Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Sau avatar độc đáo của McDonald, dân mạng chế ảnh hàng loạt thương hiệu đình đám hưởng ứng lời kêu gọi chống dịch Covid-19

Bộ ảnh khiến nhiều người thích thú vì sự sáng tạo và ý nghĩa của thông điệp này.

Ngày 20/3 vừa qua, trên Fanpage hơn 80,5 triệu người theo dõi của mình, thương hiệu McDonald's Brazil đã thay đổi ảnh đại diện: biểu tượng chữ M quen thuộc bị tách làm đôi thay vì nối liền với nhau như trước.

Biểu tượng chữ M quen thuộc bị tách làm đôi thay vì nối liền với nhau như trước của McDonald. 

Biểu tượng chữ M quen thuộc bị tách làm đôi thay vì nối liền với nhau như trước của McDonald.

Đây là động thái của McDonald nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trước diễn biến phức tạp của Covid-19. Trước đó, WHO đã ban hành khuyến cáo tất cả mọi người nên duy trì khoảng cách ít nhất 1 mét từ bất cứ ai có dấu hiệu ho hoặc hắt hơi để ngăn chặn lây lan dịch bệnh.

Avatar của McDonald nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, đa số đều bày tỏ sự trầm trồ trước sự sáng tạo và thông điệp ý nghĩa từ logo của McDonald's Brazil.

Và để hưởng ứng khuyến cáo của WHO, cư dân mạng đã chế ảnh từ logo của hàng loạt thương hiệu đình đám ăn theo avatar của McDonald.

Nàng Siren Starbucks đeo khẩu trang chống dịch. 

Nàng Siren Starbucks đeo khẩu trang chống dịch.

5 vòng tròn đoàn kết của Olympic được tách ra để hưởng ứng khuyến cáo giữ khoảng cách của WHO. 

5 vòng tròn đoàn kết của Olympic được tách ra để hưởng ứng khuyến cáo giữ khoảng cách của WHO.

Tương tự với logo của Mastercard. 

Tương tự với logo của Mastercard.

Mạng xã hội LinkedIn được đổi tên thành LockedIn (tạm dịch: đóng cửa). 

Mạng xã hội LinkedIn được đổi tên thành LockedIn (tạm dịch: đóng cửa).

Thương hiệu thời trang Goodyear bị đổi thành Badyear. 

Thương hiệu thời trang Goodyear bị đổi thành Badyear.

Logo của NBA được đổi từ vận động viên bóng rổ sang nhân viên văn phòng đang nằm làm việc tại nhà. 

Logo của NBA được đổi từ vận động viên bóng rổ sang nhân viên văn phòng đang nằm làm việc tại nhà.

Just Do It - nhãn hiệu của công ty giày Nike được chuyển thành Just Don't Do It. 

Just Do It - nhãn hiệu của công ty giày Nike được chuyển thành Just Don't Do It.

Thương hiệu bia Corona được chuyển thành 'Need New Name' (tạm dịch: Cần một tên mới) 

Thương hiệu bia Corona được chuyển thành 'Need New Name' (tạm dịch: Cần một tên mới)

Thời dịch bệnh hoành hành, thay vì bắt tay, hãy giơ cao khẩu hiệu quyết tâm nhé! 

Thời dịch bệnh hoành hành, thay vì bắt tay, hãy giơ cao khẩu hiệu quyết tâm nhé!

Thẻ PayPal với 2 chữ P được chuyển thành 2 chữ P riêng biệt. 

Thẻ PayPal với 2 chữ P được chuyển thành 2 chữ P riêng biệt.
Giúp Tiin sửa lỗi