Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Tung chiêu 'độc', cửa hàng trà sữa ở Myanmar hút nhiều lượt khách

Ngoài chất lượng sản phẩm, để thu hút được nhiều khách tới mua hàng thì chiến dịch khuyến mãi cũng là cả một nghệ thuật.

Trà sữa – thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác. Bởi vậy các thương hiệu trà sữa không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà buộc phải có những chiến dịch cạnh tranh thông minh để dành được tình cảm khách hàng.

Không ngừng đổi mới các 'chiêu trò' kích cầu người tiêu dùng, thay vì mua 1 tặng 1, đồng giá hay giảm giá thông thường, một cửa hàng trà sữa ở Myanmar đã áp dụng chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt: khách hàng sẽ được giảm giá tùy theo số đo và cân nặng của bản thân.

Khách hàng trong khi tham gia thử thách được nhân viên cửa hàng giám sát. 

Khách hàng trong khi tham gia thử thách được nhân viên cửa hàng giám sát.

Cụ thể, cửa hàng sẽ áp dụng giảm giá dao động từ mức 5%, 10%, 20% thậm chí 100% cho ai chui lọt qua các khe hở có độ khó tương tự, khách chui qua khe càng hẹp thì sẽ được giảm càng nhiều.

Không chỉ các bạn gái, các bạn nam cũng tham gia nhiệt tình. 

Không chỉ các bạn gái, các bạn nam cũng tham gia nhiệt tình.

Trò chơi được xem là thế mạnh của người gầy. 

Trò chơi được xem là thế mạnh của người gầy.

Hình thức độc đáo chưa từng có này khiến khách hàng vô cùng thích thú. Dù không biết có 'vượt qua thử thách' được hay không nhưng nhiều vị 'thượng đế' đã tham gia nhiệt tình bởi 'Cũng không mất gì, biết đâu lại được giảm 100%'.

Giúp Tiin sửa lỗi