Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Vụ cô gái quyết đòi 1.000 đồng tiền thừa sau khi shipper lội mưa tìm đường 2 tiếng, nữ chính giải thích: 'Nhà có tang nên tôi quẫn trí'

'Do lúc đó mình tính nhầm, cứ tưởng 1.000 đồng là 10.000 đồng nên mình mới thắc mắc và bảo bạn chủ shop trả lại tiền thừa. Phía bên nhà cô mình cũng đang có tang nên mình hơi quẫn trí', cô gái trẻ phân trần sau khi bị 'bóc phốt'.

Mới đây, sự việc một cô gái tên T. nhất quyết đòi lại 1.000 đồng từ shipper đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó, nữ chính bị chủ shop tên T.T.B 'đăng đàn' tố vô tình 'làm khổ' shipper nhưng vẫn 'sân si' 1.000 đồng. Cụ thể, do T. chỉ đường không rõ nên shipper đã phải lội mưa tìm địa chỉ mất 2 tiếng mới tới nơi.

Tuy nhiên, khi giao hàng, shipper đã thu của T. 165.000 đồng mặc dù hóa đơn thực là 164.000 đồng. Khi người chuyển đồ quay về, nữ chính liền nhắn tin cho chủ shop thắc mắc về giá cả và yêu cầu chuyển khoản trả lại cô nàng 1.000 đồng tiền thừa.

Vụ việc đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội 

Vụ việc đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội

Vụ cô gái quyết đòi 1.000 đồng tiền thừa sau khi shipper lội mưa tìm đường 2 tiếng, nữ chính giải thích: 'Nhà có tang nên tôi quẫn trí' 1 

Nữ chính nhắn tin cho chủ shop để đòi lại 1.000 đồng tiền thừa 

Nữ chính nhắn tin cho chủ shop để đòi lại 1.000 đồng tiền thừa

Vụ cô gái quyết đòi 1.000 đồng tiền thừa sau khi shipper lội mưa tìm đường 2 tiếng, nữ chính giải thích: 'Nhà có tang nên tôi quẫn trí' 3 

Bức xúc trước thái độ của khách hàng, chủ shop T.T.B liền đăng tải mọi chuyện lên mạng. Chỉ sau ít giờ xuất hiện, bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Bên cạnh số đông ý kiến đồng tình với quan điểm của chủ shop rằng T. quá chi li, tính toán thì cũng có một số người lên tiếng bênh vực nữ chính vì thấy đây là tính cách sòng phẳng.

'1.000 đồng có đáng gì đâu mà phải yêu cầu chuyển khoản lại. Trong khi shipper đi vất vả, là mình mình còn gửi họ thêm 5.000 hoặc 10.000 bồi dưỡng', tài khoản H.A nói.

'Mình thấy cái chuyện này chẳng đáng lên án. Mua bán cần sòng phẳng. Khách hàng vui vẻ cho thêm thì nhận, không thì thôi. Bạn nữ cũng chỉ muốn hưởng đúng quyền lợi của bản thân thôi mà. Không thể vì khách đòi trả lại 1.000 đồng mà trách móc, đánh giá họ như vậy. Tiền ít, tiền nhiều cũng đều là tiền', nickname M.N.T bình luận.

Nữ chính khẳng định cô hiểu nhầm 1.000 đồng thành 10.000 đồng nên mới đòi trả lại 

Nữ chính khẳng định cô hiểu nhầm 1.000 đồng thành 10.000 đồng nên mới đòi trả lại

Liên hệ với T., cô khẳng định: 'Do lúc đó mình tính nhầm, cứ tưởng 1.000 đồng là 10.000 đồng nên mình mới thắc mắc và bảo bạn chủ shop trả lại tiền thừa. Thật sự là khi ấy mình không đọc kỹ, phía bên nhà cô mình cũng đang có tang nên mình hơi quẫn trí.

Nếu khi đó không có sự nhầm lẫn, chắc chắn mình sẽ không đòi lại 1.000 đồng. Chuyện có vậy thôi mà bạn chủ shop làm rùm beng lên. Trong tin nhắn bạn ấy nói đưa số tài khoản để chuyển lại nhưng cuối cùng vẫn là chưa trả lại'.

Về phía T.T.B., hiện tại người này đã ẩn bài 'bóc phốt' khỏi trang cá nhân. Sự việc trên hiện vẫn đang gây ồn ào dư luận.

Giúp Tiin sửa lỗi