Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Yêu cầu khách hủy chuyến nhưng không được, tài xế công nghệ nhắn tin: 'Đừng cứng với tài xế không toang đấy em nhé'

Không chấp nhận ấn hủy chuyến vì yêu cầu hủy đến từ phía nam tài xế, cô gái trẻ lập tức bị lái xe nhắn tin dọa: 'Em đừng cứng với tài xế, không tốt đâu em, không lại toang đấy em nhé'.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ khoảng vài năm trở lại đây, các hãng xe ôm công nghệ đã dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi tính nhanh nhạy, tiện lợi và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích này thì dịch vụ xe ôm công nghệ cũng còn nhiều hạn chế, trong đó có thể kể đến cách hành xử của tài xế đối với khách hàng.

Mới đây, một cô gái đã đăng đàn tố tài xế công nghệ có thái độ không tôn trọng người sử dụng dịch vụ khi công khai thông tin khách hàng lên mạng xã hội để than phiền, tự động tăng giá cuốc xe, tự ý hủy chuyến... Theo cô gái này chia sẻ, tài xế thậm chí còn nhắn tin đe dọa khách.

Cụ thể, bạn nữ N.M.A (SN 1996, sống tại Hà Nội), đã chia sẻ về sự việc của mình. Cụ thể, khi N.M.A đặt ship đồ từ quận Cầu Giấy tới đường Tố Hữu (khoảng 7km), tài xế tên V.T.T đã nhận cuốc, nhưng sau đó lại gọi điện cho cô nói rằng 'xa anh không đi' và yêu cầu cô ấn hủy chuyến. Tuy nhiên, do yêu cầu hủy đến từ phía nam tài xế nên N.M.A không chấp nhận điều này.

Tài xế xe công nghệ đòi khách hủy chuyến vì đường xa 

Tài xế xe công nghệ đòi khách hủy chuyến vì đường xa

Nhưng không được khách đồng ý nên nhắn tin dọa nạt 

Nhưng không được khách đồng ý nên nhắn tin dọa nạt

'Mình bảo là 'Anh không đi thì anh tự hủy nhé', lái xe nói lại rằng 'Anh không đi thì em phải hủy đi chứ không thì làm sao em đặt được'. Mình trả lời: 'Không đặt ứng dụng này thì em đặt ứng dụng khác. Còn lý do từ bên nào thì bên đấy tự huỷ'. Vậy là anh ta liền nhắn tin: 'Em đừng cứng với tài xế, không tốt đâu em, không lại toang đấy em nhé'', M.A kể lại.

Nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên, trước cách hành xử của tài xế công nghệ V.V.T. Ngay khi sự việc vừa xảy ra, N.M.A cho biết mình đã liên hệ với hãng xe để phản ánh về hành vi dọa khách của nam tài xế. Tuy nhiên, phía bên hãng chỉ phản hồi lại rằng sẽ sớm đưa ra phương án xử lý tài xế theo quy định của công ty và không nói gì thêm sau khi khách hàng tiếp tục phàn nàn về chất lượng dịch vụ.

Giúp Tiin sửa lỗi