Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng

Một trong những cây cầu hẹn hò nổi tiếng ở Đà Nẵng thu hút các cặp đôi trẻ tìm đến dù đang mùa dịch bệnh Covia-19.

Là một trong những thành phố du lịch với lượng khách đông đảo, Đà Nẵng đã ra nhiều công văn khuyến cáo người dân hạn chế tìm đến những địa điểm công cộng nhằm phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19. 

Là một trong những thành phố du lịch với lượng khách đông đảo, Đà Nẵng đã ra nhiều công văn khuyến cáo người dân hạn chế tìm đến những địa điểm công cộng nhằm phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng 1 

Dù vậy, theo khảo sát vào sáng hôm nay 13/02, tại cầu tình yêu - điểm hẹn hò dành cho các cặp đôi ở Đà Nẵng vẫn có nhiều bạn trẻ tìm đến. Đáng chú ý, nhiều bạn vẫn nói không với khẩu trang khi đi chơi cùng nhau ở đây. 

Dù vậy, theo khảo sát vào sáng hôm nay 13/02, tại cầu tình yêu - điểm hẹn hò dành cho các cặp đôi ở Đà Nẵng vẫn có nhiều bạn trẻ tìm đến. Đáng chú ý, nhiều bạn vẫn nói không với khẩu trang khi đi chơi cùng nhau ở đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm Covid-19 song để tăng cường ý thức người dân, khắp nơi đã kêu gọi dùng khẩu trang và rửa tay trong sinh hoạt. Việc đeo khẩu trang được xem là biện pháp hiệu quả ngăn ngừa dịch bệnh. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm Covid-19 song để tăng cường ý thức người dân, khắp nơi đã kêu gọi dùng khẩu trang và rửa tay trong sinh hoạt. Việc đeo khẩu trang được xem là biện pháp hiệu quả ngăn ngừa dịch bệnh.

Ngay trước thềm Valentine, cầu tình yêu vẫn là điểm đến yêu thích cho các cặp đôi nên theo dự đoán, khả năng 14/02, nơi này sẽ bị quá tải với sự đổ bộ của hàng trăm đôi tình nhân trẻ tuổi. 

Ngay trước thềm Valentine, cầu tình yêu vẫn là điểm đến yêu thích cho các cặp đôi nên theo dự đoán, khả năng 14/02, nơi này sẽ bị quá tải với sự đổ bộ của hàng trăm đôi tình nhân trẻ tuổi.

Tại đây, khung cảnh lãng của sông Hàn được view trọn vẹn, ngoài ra, họ còn có thể chọn những móc khóa in tên mình để làm minh chứng cho tình yêu bền lâu. Thời điểm Valentine vào dịp cuối tuần, một số trường ĐH vẫn đang trong thời gian nghỉ nên nhiều cặp đôi tha hồ vi vu. 

Tại đây, khung cảnh lãng của sông Hàn được view trọn vẹn, ngoài ra, họ còn có thể chọn những móc khóa in tên mình để làm minh chứng cho tình yêu bền lâu. Thời điểm Valentine vào dịp cuối tuần, một số trường ĐH vẫn đang trong thời gian nghỉ nên nhiều cặp đôi tha hồ vi vu.

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng 6 

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng 7 

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng 8 

Ở một diễn biến khác, khảo sát tại một số điểm bán quà tặng Valentine, thị trường quà năm nay không quá sôi động song các mặt hàng vẫn đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tại một cửa hàng văn phòng phẩm trên đường Trưng Nữ Vương, nhân viên cho biết ‘không thiếu hàng cho các anh tặng bạn gái trong mùa Valentine'. 

Ở một diễn biến khác, khảo sát tại một số điểm bán quà tặng Valentine, thị trường quà năm nay không quá sôi động song các mặt hàng vẫn đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tại một cửa hàng văn phòng phẩm trên đường Trưng Nữ Vương, nhân viên cho biết ‘không thiếu hàng cho các anh tặng bạn gái trong mùa Valentine'.

Tại những cửa hàng bình dân, một sản phẩm quà mùa Valentine có giá từ 30-200k, đắt hơn cũng có song không nhiều. Số lượng gấu bông cũng được tăng lên với giá bán từ 100-500k. 

Tại những cửa hàng bình dân, một sản phẩm quà mùa Valentine có giá từ 30-200k, đắt hơn cũng có song không nhiều. Số lượng gấu bông cũng được tăng lên với giá bán từ 100-500k.

Mặc kệ dịch Covid-19, các cặp đôi nói không với khẩu trang khi hẹn hò ở cầu tình yêu Đà Nẵng 11 

Từ socola, quà lưu niệm cho đến mỹ phẩm, son môi… được bày bán ở những vị trí bắt mắt nhất. Đối tượng khách hàng cũng được mở rộng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. 

Từ socola, quà lưu niệm cho đến mỹ phẩm, son môi… được bày bán ở những vị trí bắt mắt nhất. Đối tượng khách hàng cũng được mở rộng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. 

Photo: Anh B

Góp ý cho Tiin