12 phát ngôn 'nổ hơn bom' của Ronaldo!

Ronaldo có phần tự tin thái quá về ngoại hình và khả năng của mình. Chính điều đó đã khiến anh có nhiều phát ngôn gây sốc.

15/06/2015 15:00

Ronaldo đã đáp trả lại một tờ báo khi cho rằng anh thường xuyên nhậu nhẹt khi còn chơi bóng ở Anh. “Tôi không hề dùng thuốc lá, rượu bia và cũng không phải là người tiêu hoang. Hầu hết thời gian tôi dành cho gia đình, bạn bè. Tôi thích ngồi dưới những ngọn nến và thư giãn. Sự yên tĩnh là điều rất quan trọng trong cuộc sống của tôi.” - Ronaldo lên tiếng.

Ronaldo có vẻ rất hờ hững với các tài năng trẻ đang nổi. Khi được phóng viên Bild hỏi về Mario Gotze, anh tỉnh bơ trả lời: “Gotze là ai vậy? Cậu ấy chơi ở vị trí nào? Có hay không nhỉ? Tôi có rất ít cơ hội được xem các trận đấu ở Bundesliga". Câu trả lời này đã khiến các phóng viên thực sự ngỡ ngàng.

Đó là phát biểu của CR7 sau trận đấu lượt đi bán kết Champions League mùa trước giữa Real Madrid và Barcelona. Ronaldo không hài lòng với sơ đồ chiến thuật của Mourinho trong trận đấu đó và khiến Real thua 0-2. Anh nói thêm: “Tôi không thích nhưng tôi phải phục tùng bởi đó là sự lựa chọn duy nhất”.

Có lẽ cựu HLV Man United sẽ cảm thấy được an ủi nhiều phần trước phát ngôn này của Ronaldo.

Sau trận thua 0-2 trước Barcelona tại bán kết Champions League, Ronaldo đã cho rằng Messi và các đồng đội chỉ may mắn khi Real Madrid thi đấu thiếu người (Pepe nhận thẻ đỏ). Có sự GATO không hề nhẹ bởi Leo Messi đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trong trận đấu này.

Vì những phát ngôn sốc như này mà Ronaldo ngày càng có nhiều antifan.

Có một sự tự tin hơi thái quá trong phát ngôn này của Ronaldo.

Đúng hay sai chỉ các fan mới có thể trả lời!

Câu trả lời có phần thật thà của Ronaldo khi không giành Quả Bóng Vàng FIFA 2012.

Gia nhập Real với mức giá 94 triệu euro, Ronaldo trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh. Tuy nhiên, đến với La Liga, CR7 lại gây sốc với lời phát biểu “Tất nhiên là CLB có thể trả 94 triệu bảng vì tôi, hoặc có thể cao hơn nữa. Nhưng tôi nghĩ mình đáng giá hơn thế”.

Ronaldo từng khiến báo giới chú ý với phát biểu: “Hiện tại, Messi, Xavi và Iniesta chơi bóng rất hay. Nhưng dù có được quyền chọn lựa, tôi cũng không kí hợp đồng với bất kì ai từ Barca”. Không biết Messi, có chạnh lòng trước lời tuyên bố này của CR7.

Đó là phát biểu của tiền đạo Real Madrid trong 1 buổi phỏng vấn khi được đề cập đến cậu con trai. Ronaldo tiết lộ mình cảm thấy khó khăn với công việc thay tã cho con nhưng anh vẫn cho rằng đó là nhiệm vụ mà mỗi người cha phải làm.

Theo Hanien/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục