Chà Mi làm tiểu thư lạnh lùng trên sàn catwalk

Chà Mi, Hằng Nguyễn và dàn mẫu thể hiện những trang phục nữ tính, thanh thoát trong bộ sưu tập Hóng gió đầu hè.

21/05/2016 21:07

Hằng Nguyễn mở màn cho bộ sưu tập khi xuất hiện với những bước đi nhẹ nhàng trong tiếng chuông gió trong trẻo. Thời gian gần đây, Hằng Nguyễn trở thành một gương mặt quen thuộc đối với người yêu thời trang khi xuất hiện liên tục và đầy biến hóa trên các sàn diễn. 

Chà Mi Next Top đảm nhận vai trò kết show diễn. Trong trang phục váy xếp tầng đầy nữ tính, nữ người mẫu như 1 cô nàng tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì trên sàn catwalk.

Sau nhiều nỗ lực khẳng định bản thân tại thị trường thời trang trong nước, đặc biệt là kinh đô thời trang Milan, rồi trở gương mặt đại diện của Vietnam International Fashion Week 2016 - Chà Mi càng ngày trở nên chuyên nghiệp.

Lấy ý tưởng từ những cơn gió mùa hè mát lành, bộ sưu tập mới nhất đến từ 1 thương hiệu trẻ thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh thoát của làn gió kết hợp cùng các chất liệu mỏng mát như organza, chiffon… mang đến cho người mặc cảm xúc trong trẻo, thoải mái. 

Những đường cắt, xếp ly nhẹ nhàng điểm xuyết bằng chi tiết nơ dài với sợi vải mảnh bay phấp phới trong gió thể hiện nét bay bổng dịu nhẹ.

 

 

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục