Cosplay - niềm đam mê bất tận của giới trẻ

Sự kiện 'Lễ hội hoa anh đào 2016' diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu thích văn hoá Nhật Bản, đặc biệt là niềm đam mê với Cosplay.

19/04/2016 12:38

Đến với sự kiện 'Lễ hội hoa anh đào 2016' (diễn ra Hoàng thành Thăng Long Hà Nội), chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều nhân vật được yêu thích trong game hay trong các phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản. Photographer: Ken Nguyễn.

Đây cũng là nơi tập trung rất nhiều gương mặt hot cosplay quen thuộc của giới trẻ Hà Thành.

Với niềm đam mê của mình, mỗi bạn trẻ đã mang đến một phong cách, một hình ảnh riêng biệt, thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. 

Sự đầu tư tỉ mỉ từ trang phục, quần áo đến đầu tóc, make up được các bạn hết sức chú ý, làm sao cho nhân vật của mình giống và nổi bật nhất.

Với những sự kiện văn hóa như thế này, các bạn trẻ đam mê cosplay được cháy hết mình trong một sân chơi riêng biệt.

Đây là một 'thú vui' tuy không mới nhưng đòi hỏi độ ‘chịu chơi’ và dám thể hiện mình. Bởi để cosplay được một nhân vật sao cho đúng không phải là một chuyện dễ dàng. 

Từ việc sắm đồ, may trang phục sao cho giống từng chi tiết cho đến việc khoác lên mình bộ trang phục nặng nề và đi trên những đôi giày cao gót khủng.

Chỉ có những ai thực sự yêu thích văn hóa Nhật Bản mới có thể sẵn sàng theo đuổi niềm đam mê ấy. 

Chính nhờ sự đam mê ấy của cộng đồng cosplay đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của sự kiện văn hóa Nhật Bản diễn ra hàng năm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh cosplay đặc sắc dưới đây (Photographer: Ken Nguyễn):

Photographer: Ken Nguyễn

Theo Hoka/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục