'Đã mắt' với Lynk fashion show của Lý Nhã Kỳ

Lynk Show của Lý Nhã Kỳ không chỉ quy tụ những ngôi sao danh giá nhất Vbiz mà còn quy tụ dàn chân dài đắt giá nhất hiện nay trên sàn catwalk.

12/11/2015 00:36

Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ là show diễn thời trang được quan tâm nhất 2015 bởi độ hoành tráng về quy mô cũng như dàn khách mời gồm những ngôi sao danh giá nhất Vbiz hiện nay.

38 bộ đầm haute couture của Nhà thiết kế Alexis Mabille được trình diễn tại Lynk fashion show 2015 đã thực sự làm 'mãn nhãn' những người yêu thời trang bởi sự quyến rũ của từng chi tiết mỗi bộ đầm.

Trong không gian sân khấu đơn giản, nhưng hiện đại, tinh tế và hoành tráng, với gần 900 chỗ ngồi, những thiết kế haute couture của Alexis Mabille nổi bật và thu hút bởi sự tinh tế từng đường nét, từng chi tiết nhỏ.

Không quá cầu kỳ, các thiết kế của Alexis mang tinh thần sáng tạo từ sự lãng mạn của nhà thiết kế dành cho vẻ đẹp của những người phụ nữ, mỗi thiết kế đều làm nổi bật phom dáng, cá tính của từng người mặc.

Bộ sưu tập Thu Đông 2015-2016 của Alexis Mabille từng làm xôn xao sàn diễn haute couture tại tuần lễ thời trang Pháp.

Những thiết kế với đường cắt hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp, sự dịu dàng của người phụ nữ thực sự đã làm sống lại một không khí Paris fashion week tại Việt Nam.

Dù đêm diễn vẫn còn một số sự cố như khách mời tới dự bức xúc với đội ngũ an ninh show, nhưng vẫn phải khẳng định rằng, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một đêm diễn thành công. Cô đã làm được một điều rất đáng khâm phục với điều kiện tại Việt Nam.

Cùng xem thêm các thiết kế khác trong

Theo Thạch Bamboo/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục