Khánh My hóa quý cô thành thị sành điệu trong set đồ hiệu

Nữ diễn viên Tình xuyên biên giới đẹp rực rỡ với những set hàng hiệu trong bộ ảnh street style mới nhất.

11/05/2016 09:08

Khánh My vừa gửi đến khán giả bộ ảnh street style khoe khả năng mix đồ sành điệu cho ngày hè năng động.



Cô tự tin thể hiện nét trẻ trung, tươi tắn của một nữ nghệ sĩ đa tài có gu ăn mặc cực chất. Người đẹp 'thắp lửa' cho sàn diễn đường phố với nguyên cây hàng hiệu của các thương hiệu đẳng cấp như: Louboutin, Dolce Gabana, Chanel, Dior…

Mỹ nhân gốc Kiên Giang còn thu hút ánh nhìn với phong cách tối giản, một xu hướng mix-match từ tối đa 3 sắc màu từng làm các tín đồ thời trang trên thế giới phát cuồng.

Chọn màu đen làm chủ đạo, Khánh My biến những gam màu tươi sáng của mùa hè: vàng, xanh navy…  trở nên nổi bật giữa không gian rộng lớn. Cô luôn biết cách làm bản thân tỏa sáng bằng cách tận dụng thời trang để làm bật lên ưu thế của cơ thể như da trắng, chân dài, eo thon...

Bộ hình mới của nữ diễn viên chủ yếu là sự kết hợp giữa những item hiện đại, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, phù hợp với đa số phụ nữ như váy dài, áo ống, áo trễ vai...

Diện quần ống rộng, áo khoác cụt tay cách điệu kết hợp phụ kiện gồm kính đen Gentle Monste, cô chứng minh gu thời trang đẳng cấp, sang trọng của bản thân.

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 còn làm say lòng các tín đồ giới mốt với váy dài cùng áo thun cúp ngực dài tay, kết hợp cùng túi, kính Dior và giày Louboutin.

Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Gòn khoe đôi chân dài trong chiếc đầm xẻ cao của Le Camelia và các phụ kiện như chiếc clutch, giày Louboutin cùng hoa tai, kính Chanel.

Vết khoét ở hai bên cánh tay cùng những hoạt tiết ánh vàng trên chiếc đầm giúp Khánh My bộc lộ được sự thanh lịch, mạnh mẽ của bản thân.

Đối với nữ diễn viên, thời trang là sự kết hợp của những item đơn giản nhất lại với nhau giúp tôn lên vẻ đẹp sẵn có của cơ thể. Cô chọn lăng-xê mốt Black to black khi kết hợp váy, áo, kính, bông tông đen - trắng.

Giày và clutch Louboutin vàng đồng trở thành điểm nhấn của trang phục.

Cô còn khéo léo kết hợp áo trễ vai và váy lưới đen để tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể, đặc biệt là bờ vai trần mịn màng nhưng vẫn giữ được nét kín đáo.



Là một người yêu thời trang, Khánh My luôn đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô biết cách phối hợp những 'bộ cánh', phụ kiện sang trọng để khiến mình trở nên nổi bật. Photo: Chanh Nguyen; Make-up: Lê Nguyễn Hà Duy; Stylist: Đinh Thanh Long

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục