Lan Phương 'lột xác' với phong cách đón hè đầy cuốn hút

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và định hướng rõ hơn về phong cách thời trang của mình.

07/04/2015 10:19

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và định hướng rõ hơn về phong cách thời trang của mình.

Được đánh giá là một trong những người đa tài và có tâm hồn nghệ sĩ, không những thế Lan Phương còn luôn biến hóa bản thân với nhiều phong cách thời trang.

Hầu như các trang phục thường ngày của Lan Phương đều được cô khéo léo lựa chọn để phù hợp với từng địa điểm đến. Dưới tiết trời đang chuyển mùa, Lan Phương đã cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú cho tủ quần áo của mình.

Nếu từng trò chuyện cùng Lan Phương, thì cô luôn được đánh giá là người có phong thái nhẹ nhàng, từng cử chỉ hay giọng nói đều tạo cảm giác thân thiện.

Trong bộ váy với màu xanh Coban họa tiết hoa nổi bật, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trở nên tinh tế và quyến rũ.

Chiếc váy liền luôn mang đến vẻ dịu dàng, xinh xắn và thanh lịch. Lan Phương chia sẻ: “Với thời tiết xuân hè, lựa chọn một chiếc váy xòe là sự lựa chọn đúng đắn của các cô gái vì nó mang đến vẻ nữ tính từ kiểu dáng, chất liệu vải cũng như màu sắc và họa tiết của chúng”.

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tìm cho mình cách biến tấu với trang phục khi khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc áo hai dây và quần lửng phom rộng bằng mắt kính bản tròn cùng chiếc túi xanh Coban bắt mắt.

Là một diễn viên nên việc giữ vóc dáng và thần thái luôn được Lan Phương quan tâm. Cô thường xuyên chọn cho mình những trang phục khoe được vóc dáng và làn da trắng để tự tin khi gặp bạn bè. Trong set đồ áo trắng bạc và váy xếp li, Lan Phương đã khéo léo khoe được vóc dáng tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Khi chọn trang phục cho mùa hè này, Lan Phương ưu tiên cho những bộ trang phục có chất liệu thoáng mát và màu sắc tươi tắn. Điển hình như người đẹp chọn cách mix áo hai dây màu vàng cùng chân váy xám bó sát. Cách phối màu lạ đã khiến cho bộ cánh trở nên bớt nhàm chán và vô cùng bắt mắt.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi diện trang phục jeans cá tính và vô cùng trẻ trung.

Thời gian gần đây, cô cũng chăm chỉ cập nhật xu hướng street style trên thế giới để áp dụng cho trang phục của mình.

Stylist: Ti Ak; Clothing: Jaydee, 9 More, St2wear; Photographer: Panda Dương; Make up: Phamita

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục