Ngắm 7 ‘couple’ sở hữu gu ăn mặc đình đám nhất Kbiz

Từ cặp đôi gạo cội như Bi Rain & Kim Tae Hee, G-Dragon & Kiko Mizuhara… đến những cặp tình nhân mới, họ đều có một phong cách đẹp ngỡ ngàng.

26/08/2015 20:00

Không chỉ quyền lực trong giới điện ảnh, Bi Rain và Kim Tae Hee còn được biết đến như những cây thời trang đại thụ của làng showbiz xứ Hàn.

“Mỹ nhân vạn người mê” Kim Tae Hee thể hiện gu thẩm mỹ sang chảnh qua những chiếc váy đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Còn chàng “ngôi sao thế giới” đặc biệt ưu ái vest lịch lãm, nam tính.

Cặp đôi “trung niên” khiến fan thích mê với lối thời trang sân bay đơn giản, hiện đại và tràn ngập sắc màu trẻ trung.

Suzy (Miss A) và Lee Min Ho như một cặp đôi bước ra từ Kdrama nổi tiếng, khi nàng là gương mặt thừa kế danh hiệu “tình đầu quốc dân”, chàng là nam diễn viên chính đình đám trong loạt bom tấn truyền hình.  

Cả hai đều có sở thích trùng hợp đến khó tin về khoản thời trang khi kết hợp thanh lịch các tông màu cổ điển “white – black”.

Style “đời thường” của cặp đôi “biểu tượng nhan sắc” khá giản dị về màu sắc nhưng lại nổi bật với cách phối đẹp ngất ngây.

“Cặp đôi tin đồn” G-Dragon và Kiko Mizuhara được các chuyên gia thời trang đánh giá cao và luôn xếp trong top những “đại biểu” tạo nên xu hướng “độc đáo”.

Nếu anh chàng quái G-Dragon khẳng định đẳng cấp “lập dị” bằng những chiêu mix đồ “không giống ai” thì “chân dài” Kiko xây dựng thương hiệu bản thân bằng những cú hit thời trang trên đường phố.

Couple có ngoại hình đẹp Kim Woo Bin và Shin Min Ah là hai tên tuổi nổi tiếng được các nhãn hiệu thời trang trong và ngoài nước săn đón vô cùng nhiệt tình.

Cứ mỗi lần sải bước trên “thảm đỏ”, mỹ nam Woo Bin lại khiến fan “đổ rầm” trước dáng người mẫu thanh thoát “ăn rơ” với bộ vest nam tính. Cô bạn gái Min Ah vẫn là nàng thơ quý phái trong những bộ cánh lộng lẫy.

Trang phục thường ngày của họ cũng “đồng điệu” và sang chảnh không kém.

“Bộ đôi bạn thân” Park Shin Hye và Lee Jong Suk diễn xuất “ăn ý” từ phim ảnh cho đến phong cách thời trang.

Vốn xuất thân giới người mẫu nên cả hai rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng với những dòng item “hot trend”, để có thể bộc lộ rõ nét cá tính qua style thời thượng.

Ngay với bộ combo “bình thường”, họ cũng dễ dàng tìm được cách phối đẹp mắt mà chất chơi.

Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin là cặp đôi đại diện cho phong cách sexy xứ Hàn. Bởi họ đều sở hữu thân hình với đường cong “chuẩn”, mang vẻ đẹp khỏe khoắn và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhắc đến độ “quái” trong thời trang, hẳn Taeyang chỉ xếp sau bạn thân G-Dragon. Riêng Min Hyo Rin vốn theo đuổi mốt gợi cảm nên luôn chọn sát cánh cùng trang phục tối màu, ôm sát để khoe dáng quyến rũ.

Với đôi chân dài, đẹp như siêu mẫu Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho thu được không ít hợp đồng đại diện cho những thương hiệu thời trang có tiếng trên thị trường.

Là thành viên “cao nhất” và có gu thẩm mỹ tinh tế trong nhóm nhạc quốc dân SNSD, Sooyoung cho thấy một hình ảnh đa năng với nhiều phong cách khác nhau như menswear, vintage…Về khoản này, chàng người yêu Kyung Ho cũng phải chịu “lép vế” trước cô nàng…

…đổi lại, anh chọn ghi điểm bằng thời trang “red carpet” lịch lãm, đậm chất nam tính.

Theo Nguyễn Nhung/ Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục