Quỳnh Thư khoe vóc dáng vạn người mê sau khi giảm 10kg

Người đẹp đánh dấu bước chuyển mình với những bộ ảnh sexy sau thời gian cực khổ giảm tận 10 kg.

04/01/2016 11:58

Từng bị cho là tăng cân không kịp phanh, Quỳnh Thư chưa bao giờ cảm thấy mặc cảm hay buồn vì cân nặng, bởi từ trước đến nay, Quỳnh Thư vẫn được yêu thích bởi vẻ đẹp mũm mĩm và tự nhiên.

Quỳnh Thư cho biết, mỗi khi được gần người yêu, cô quên tất cả, kể cả sự nghiệp điện ảnh cũng dẹp sang một bên để chuyên tâm vào kinh doanh và thời gian còn lại dùng để vun vén cho các mối quan hệ thân tình.

 

Nhưng có lẽ, cuộc đời không như là mơ, dường như đối với Quỳnh Thư, những gì cô dồn tâm sức nhiều thì nó lại càng không được mong đợi. Sau khi chia tay bạn trai, QuỳnhThư đã từng mất niềm tin vào tình yêu vì sự vun vén của mình không biến thành quả ngọt mà thay vào đó là sự đắng cay.

 

Quỳnh Thư quyết tâm giảm cân, ăn uống điều độ và hầu hết là những món rau, đồ ăn có lợi cho sức khỏe. Bởi với cô, độc thân tức là mình phải đẹp, phải tôn trọng bản thân mình hơn.

Quỳnh Thư tâm sự thêm, sau khi ổn định về mọi mặt, cô sẽ tiếp tục chuyên tâm vào điện ảnh để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật, còn chuyện tình cảm, cô đợi khi nào duyên tới, không chạy theo nữa vì cô đang chưa cảm thấy hết mệt mỏi và chán nản.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Theo Q.Q./Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục