Thiên thần Victoria's Secret tỏa sáng trên sàn catwalk tại VN

Sessilee Lopez giữ vị trí vedette trong show diễn của NTK Cory Trần tại ngày mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016.

24/04/2016 09:17

Trong đêm mở màn Vietnam International Fashion Week 2016 tối qua (23/6), nhà thiết kế Cory Trần đã giới thiệu bộ sưu tập Giấc mộng Tokyo. Điểm nhấn tại show diễn là sự góp mặt của siêu mẫu Sessilee Lopez - thiên thần Victoria’s Secret trong vị trí vedette.

Trương Thị May đảm nhận vị trí mở màn show diễn. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho chương trình, Trương Thị May và Sessilee đã được trang điểm theo phong cách giống nhau.

Dù sống ở Mỹ nhiều năm, những thiết kế couture của nhà thiết kế gốc Việt vẫn đậm hình ảnh phương Đông, gợi người xem về một nước Nhật giàu màu sắc. 

Lấy sắc đen làm nền chủ đạo, những tông màu cơ bản lấy cảm hứng và hòa sắc từ thiên nhiên bỗng trở nên nổi bật và sống động như một bức tranh đa sắc.

Khác với những bộ sưu tập couture thảm đỏ đậm chất trình diễn thường thấy đã tạo nên dấu ấn riêng, Cory Trần mang đến tuần lễ thời trang lần này những thiết kế couture ứng dụng cao cấp từ kiểu dáng đến màu sắc.

Gấm thêu chỉ vàng, lụa, taffta, oganza là chất liệu chính được sử dụng trong bộ sưu tập.

Họa tiết hoa lá, chim hạc truyền thống từ thiên nhiên trong những bức bích họa cổ Nhật Bản mang đến sức hút cho trang phục phương Đông.

Nhà thiết kế còn 'mạnh tay' sử dụng vải Hakata Ori, loại vải thượng đẳng được dệt thủ công, dành riêng để may kimono tại Nhật Bản.

Đặc biệt, có những trang phục được phối hợp bởi những mảnh vải được cắt từ thắt lưng obi, tạo điểm nhấn độc đáo và 'đắt giá' cho bộ sưu tập.

Dễ dàng thấy những thiết kế hiện đại như jumsuits cúp ngực, quần ống loe, quần cullotes kết hợp cùng áo khoác dáng kimono cách điệu.

Cách dựng phom dáng, những nếp gấp tạo độ phồng trên trang phục ảnh hưởng từ nghệ thuật xếp giấy origami Nhật Bản.

Phong cách kiêu kỳ của những thiếu nữ châu Âu thể hiện rõ nét qua trang phục dạ hội bồng bềnh lãng mạn, những chiếc nón rộng vành, những chiếc túi xách thêu họa tiết cổ điển.

Chi tiết xếp li mỏng được dập trên nền chiffon nhẹ nhàng ẩn mình trong cấu trúc đầm vững chắc mang đến tổng thể mới lạ. Phong cách bất đối xứng lạ mắt, sự tương phản chất liệu cứng cáp và bay bổng, màu sắc rực rỡ tạo nên một luồng gió mới cho trang phục cao cấp ứng dụng.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục