Trần Thị Quỳnh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thanh tao

Hoa hậu thể thao 2007 ngày càng xinh đẹp dù lui về chăm sóc gia đình và tập trung cho việc kinh doanh.

26/01/2016 16:55

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Thể thao, Trần Thị Quỳnh lui về cưới chồng và sinh con, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Cô cũng tập trung kinh doanh về bánh. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn xuất hiện trong những khuôn hình thời trang thanh lịch và lãng mạn.

Hiện tại, Trần Thị Quỳnh đã hội tụ vẻ đẹp chín muồi của một phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân gia đình.

Trong những shoot hình mới, người đẹp có phong cách, thần thái thật thanh tao, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ.

Những thiết kế sắc màu của mùa xuân trong trẻo dịu ngọt và ấm áp cùng form dáng bay bổng đã làm tôn nhan sắc của Hoa hậu Thể thao.

Sở hữu nhan sắc đằm thắm, càng nhìn càng thấy đẹp nhưng cô gái đất cảng Hải Phòng này cũng lận đận trong các cuộc thi nhan sắc. Mãi đến khi tham gia Hoa hậu Thể thao 2007, Trần Thị Quỳnh mới được giải cao nhất.

Hiện nay, Trần Thị Quỳnh đang sống ở quận 7 sau khi cô kết hôn cùng chồng là một doanh nhân ngành xây dựng và có một con gái 4 tuổi.

Cô chọn con đường kinh doanh riêng cho bản thân, đó là mở tiệm bánh mì. Công việc kinh doanh hiện tại của Trần Thị Quỳnh đã đi vào ổn định và cô mong muốn có một chuỗi thương hiệu bánh mì khắp thành phố.

Cũng đi lên từng những thành công nhất định trong cuộc thi sắc đẹp nhưng Quỳnh lại không nhận là người của showbiz. Cô muốn khán giả ủng hộ mình như 1 người phụ nữ biết vươn lên để hoàn thiện mình.

Photo: Phước Văn Nguyễn; Fashion: Tammy; Make up: Andy Phan

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục