Trương Thị May, Lệ Hằng diện áo dài đọ dáng cùng dàn người đẹp

Hoàng Thùy, Vân Trang, Trương Thị May, Lệ Hằng... đã cùng tham gia sự kiện với trang phục áo dài duyên dáng và đẹp mắt.

06/01/2016 16:51

Sáng nay, ngày 6/1/2016, nhiều mỹ nhân Việt đã cùng tham gia buổi họp báo giới thiệu show thời trang Đa sắc của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tại TP.HCM. Lệ Hằng, Trương Thị May và Ninh Hoàng Ngân khoe sắc trong trang phục áo dài màu rực rỡ.

Đinh Văn Thơ chụp ảnh cùng Trương Thị May. Được biết, trong show diễn lần này, anh sẽ giới thiệu 4 bộ sưu tập: Ký ức Sài Gòn, Quê hương tôi, Hoa nở từ đôi tay, Giấc mơ xuân với hơn 200 mẫu áo dài được thực hiện rất công phu và nghệ thuật. 

Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp kiêu sa với áo dài họa tiết tông xanh kết hợp với tóc búi gọn phía sau.

Á hậu Hoàn vũ 2015 cũng nổi bật không kém với áo dài đỏ.

Diễn viên Vân Trang cho biết cô rất vinh dự khi trở thành MC của show diễn bên cạnh diễn viên Cao Mỹ Kim. Đối với cô, Đinh Văn Thơ ngoài là một người cầu toàn trong công việc còn là một người anh, người bạn lớn để cô học hỏi nhiều điều.

Điểm nhấn thú vị nhất trong show diễn lần này chính là phần đấu giá 4 bộ trang phục áo dài. Mỗi chiếc đều có thời gian thêu liên tục 4 - 6 tháng, do 6 nghệ nhân đảm nhiệm. Áo dài do Trương Thị May mặc được vẽ rất kì công và sẽ đấu giá với mức khởi điểm là 40 triệu đồng.

Mặt trong và mặt ngoài áo dài của Trương Thị May đều là những bức tranh được vẽ tinh xảo và sống động.

Chiếc áo dài vẽ tay do Lệ Hằng mặc cũng được đấu giá với mức khởi điểm 40 triệu đồng.

Điểm đặc trưng nổi bật nhất trong những mẫu thiết kế sẽ trình diễn lần này chính là việc thể hiện kĩ thuật thêu hai mặt rất kỳ công trên những tác phẩm áo dài. Những người có nhiều kinh nghiệm và làm việc lâu năm mới có đủ kĩ thuật thực hiện.

Chiếc áo dài họa tiết rồng phụng do Hoàng Thùy mặc được thêu tay tỉ mỉ, thực hiện trong vòng 6 tháng và được đấu giá với mức khởi điểm là 200 triệu đồng.

Chiếc áo của Ninh Hoàng Ngân cũng được thêu tay với 2 mặt đều giống nhau rất tinh xảo và sẽ được đấu giá với mức thấp nhất là 300 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá trong show diễn sẽ là nguồn kinh phí đóng góp vào chuỗi dự án cộng đồng, các chương trình từ thiện của Đinh Văn Thơ. Đêm thời trang mang tên Đa sắc diễn ra vào lúc 18h ngày 15/01/2016 hứa hẹn sẽ là một đêm thời trang, âm nhạc đặc biệt và hấp dẫn.

Photo: Mr.AT

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục