Tú Anh diện đồ bó sát khoe dáng chuẩn đồng hồ cát

Với những chiếc đầm tinh sảo được làm đẹp mắt được khoác lên mình vóc dáng ngọt ngào của Á Hậu Tú Anh giúp cô khoe vẻ gợi cảm đầy cuốn hút.

25/01/2016 13:43

Nhà thiết kế Linh Vũ vừa cho ra mắt bộ sưu tập vây dạ hội mới với chất liệu chủ đạo là sequin fun cao cấp in trên lưới, ren sợi và nhung the cao cấp.

Các mẫu trang phục hoàn toàn làm handmade một cách tỉ mỉ nhằm biến đổi và kết hợpnhiều chất liệu với nhau.

Do đó, mỗi sản phẩm thủ công có sự tinh xảo và khác biệt so với những trang phục sản xuất hàng loạt, đồng thời mỗi chiếc váy đều không giống nhau.

Điểm xuyết trên những bộ đầm là các hạt pha lê, ngọc trai được gắn tinh tế, làm toátlên vẻ sang trọng.

Bắt nhịp theo xu hướng màu cổ điển đang rầm rộ trở lại và được yêu thích trong vài năm trở lại đây, nhà thiết kế chọn các gam màu hot như đỏ, xanh lục, trắng, vàng, nude sequin, đồng... phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

Về kiểu dáng, các mẫu này phần lớn may các mẫu váy bút chì, nhấn nhá phần eo, giúp tạo đường cong chữ S cho người mặc.

Tú Anh được nhà thiết kế Linh Vũ tin tưởng mời làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới. Á hậu Việt Nam 2012 sở hữu gương mặt thanh cao, sang trọng, phù hợp với hình mẫu những cô tiểu thư sành điệu.

 Khi khoác lên các bộ cánh bó sát, Tú Anh trở nên quyến rũ, kiêu sa hơn. Người đẹp cũng mới giảm cân nên cũng tự tin hơn khi khoe ba vòng gợi cảm trước ống kính.

Ảnh: Andy Bùi

Theo Q.Q./Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục