Văn Mai Hương sành điệu và nóng bỏng trên phố

Nữ ca sĩ mặc sexy, trông đầy sức sống trong loạt ảnh mới.

27/11/2015 14:26

Suốt một thời gian dài, Văn Mai Hương dường như tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật do bị trầm cảm. Cô dành thời gian đi du lịch ở nhiều nước. Hiện tại, Á quân Vietnam Idol đang dần lấy lại tinh thần vui vẻ, tập trung công việc và xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau.

Văn Mai Hương cũng đang âm thầm chuẩn bị single mới mang tên Mona Lisa. Đây sẽ là single đầu tiên trong album sắp tới đây của Hương với dự kiến ra mắt vào năm sau. 

Ca khúc này do nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác và dành tặng riêng cho Văn Mai Hương. Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục đồng hành trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật và định hướng cho các sản phẩm của nữ ca sĩ.

Đây là MV được Văn Mai Hương đầu tư nhiều chi phí nhất trong các MV của mình. Từng khung hình nhỏ, từng khâu động tác vũ đạo hay make-up đều được Á quân Idol lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận.

Văn Mai Hương cho biết sản phẩm kết hợp những khoảnh khắc vui nhộn đúng với lứa tuổi 20 của cô nhưng vẫn toát lên được sự nữ tính, duyên dáng.

Thời gian qua, Văn Mai Hương dành khá nhiều thời gian 'tút tát' lại nhan sắc của mình.

Ngày 28-29/11, Văn Mai Hương sẽ tham gia ngày hội 'Perfect smooth skin' do một phòng khám đa khoa của Thái Lan tổ chức tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM. Nữ ca sĩ sẽ chia sẻ với các khán giả cách chăm sóc da bên cạnh việc biểu diễn. Trong chương trình cô cũng giới thiệu đến người hâm mộ đoạn teaser của MV 'Mona Lisa'.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục