Ảnh đời thường xinh lung linh của Á khôi 1 Miss Du học sinh

Đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss Du học sinh 2015, Lê Hương Thảo đang nỗ lực học tập và không ngừng cố gắng để xứng đáng với những gì đạt được.

19/12/2015 20:00

Trong cuộc thi Miss Du học sinh Việt 2015 mùa đầu tiên, Lê Hương Thảo đã vinh dự đạt được danh hiệu Á khôi 1 do nhận được nhiều lượt bình chọn và đánh giá của BGK.

Lê Hương Thảo sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Ritsumeikan Asia Pacific của Nhật Bản.

Trước khi đi du học, Hương Thảo học trường THPT Trần Phú (HN) và may mắn đã giành được suất học bổng toàn phần du học.

Khi còn học THPT, Lê Hương Thảo từng được lựa chọn tham gia chương trình Kỹ năng sống – chia sẻ về kỹ năng sống của giới trẻ trên truyền hình. Á khôi 1 cũng từng là diễn viên chính trong bộ phim ngắn dành cho giới trẻ: Có 2 vé, cùng xem nhé.

Với ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Hương Thảo cũng từng nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo cho các shop thời trang và một số trang báo.

Bất ngờ dành được danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss Du học sinh, Hương Thảo thấy mình cần phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân mình. Đặc biệt, cô sẽ cố gắng học tập và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, các chương trình từ thiện để đưa một hình ảnh Việt Nam thân thiện, văn minh đến với bạn bè quốc tế.

Trong phần thi ứng xử, Hương Thảo đã để lại ấn tượng đối với mọi người khi điều cô hướng tới không phải là ngôi vị Hoa khôi, không phải là ngôi vị Á khôi… Điều cô hướng tới đó chính là ‘đại sứ thiện nguyện’, với hy vọng góp sức mình để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngắm thêm một số bức ảnh của nữ du học sinh xinh đẹp sau đây.

Hương Thảo vô cùng xinh đẹp dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi đi chơi, đi học, đi ăn…cô Á khôi luôn toát lên được một vẻ đẹp năng động, tự nhiên và cá tính.

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục