Các chàng trai, cô gái 'dân tộc' chụp kỷ yếu đẹp lung linh giữa núi rừng

Một số bức ảnh trong album này còn được đầu tư chụp bằng flycam.

27/04/2016 08:14

Cứ mỗi độ tháng 5 là dịp để các bạn học sinh lớp 12 có thời điểm nhìn lại chặng đường học tập của mình, cũng là thời điểm bồi hồi, lưu luyến khi sắp chia tay mái trường cấp 3 cùng những bạn học thân quen.

Để lưu lại những khoảnh khắc bên nhau thời cắp sách đến trường, tập thể lớp 12C3 trường THPT Thái Hòa, xã Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trong trang phục đồng bào Hmong.

Bạn Dương Thúy Quỳnh chia sẻ: 'Các thành viên của lớp quyết định chọn trang phục Hmong bởi sự kín đáo, màu sắc vừa mắt lại hợp với cảnh sông suối'.

Lớp 12C3 gồm 40 thành viên, tất cả đều rất vui vẻ, hòa đồng.

Bộ ảnh được thực hiện tại khe Tọ, thị xã Thái Hòa.

Trang phục bắt mắt cùng với diễn xuất tự nhiên, pha trò nghịch ngợm đã tạo nên những shoot hình tinh nghịch, đúng chuẩn 'thứ 3 học trò'.

Là lần đầu tiên chụp hình chung nhưng các thành viên trong lớp tỏ ra rất hào hứng, nhiệt tình.

Dù thấm mệt nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy vui. Đến khi xem lại những hình ảnh được chụp thì bạn nào cũng cảm xúc dạt dào.

Bạn Đức Hiếu chia sẻ: 'Đây là khoảnh khắc đáng nhớ ghi lại những kỉ niệm đẹp của chúng mình, khi bên cạnh nhau. Và đây sẽ như một thước phim để sau này mỗi khi cả lớp nhìn lại, tất cả sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng một thời học trò như thế'.

Ảnh: BLACKCAM TEAM

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục