Kỷ yếu ngập sắc màu của teen Thái Phiên, Hải Phòng

Để có bộ ảnh kỷ yếu lung linh, các nam, nữ sinh Thái Phiên (Hải Phòng) đã thay tới 5 bộ trang phục để chụp ảnh.

19/05/2015 07:53

Để có bộ ảnh kỷ yếu lung linh, các nam, nữ sinh Thái Phiên (Hải Phòng) đã thay tới 5 bộ trang phục để chụp ảnh.

Đồng phục trường, đồng phục lớp, áo cử nhân, áo dài và trang phục thường ngày được sử dụng tối đa trong buổi chụp kỷ yếu cuối cùng của đời học sinh. Cùng với đó là những phụ kiện đi kèm như bó hoa, những viên bột màu đầy màu sắc, những quả bóng nước và súng bắn nước, tất cả các bạn cùng mong muốn tạo nên những bức ảnh đẹp.

42 teen lớp 12A9 Trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) mong muốn có được 1 bộ ảnh kỷ yếu ghi lại mọi khoảnh khắc, cảm xúc trong những ngày cuối cùng còn là học sinh.

Bộ ảnh kỷ yếu của các 9X là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nô đùa vô tư, hồn nhiên của lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò". Mỗi khoảnh khắc ấy đều khiến người xem không khỏi xao xuyến, rung động nhớ về một thời học sinh đã qua.

Các "thần dân" của lớp 12A9 đã cùng nhau tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu đầy màu sắc rực rỡ.

“Bộ ảnh này là công sức, đóng góp của cả tập thể, từ cô giáo chủ nhiệm, các bạn học sinh cho tới các nhiếp ảnh. Chúng mình luôn thống nhất tiêu chí là trong sáng, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi teen và hợp với chủ đề thầy cô, mái trường. Bộ ảnh là cảm xúc, khoảnh khắc rất tự nhiên chứ không đơn giản là nhìn vào máy ảnh và cười.” – Hải Bình (thành viên của lớp) chia sẻ.

Cô Phạm Ngọc Bình - Giáo viên chủ nhiệm (áo hồng) vui vẻ chia sẻ: “Trước khi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này, các em rất nhút nhát trong việc chụp ảnh cũng như trong giao tiếp với thầy cô bạn bè, nhưng sau khi chụp xong nhìn lại bộ ảnh thì các em đã nói chuyện với nhau nhiều hơn, chụp ảnh cùng nhau nhiều hơn, cùng nhau giúp nhau tiến bộ đi lên trong học tập. Các em đã nhận ra rằng thời gian ở bên nhau không còn nhiều nữa nên cố gắng dành cho nhau những kỷ niệm đẹp về nhau”.

Không ngại bẩn, các teen A9 đã quậy tưng bừng trong buổi chiều nắng đẹp, ai cũng hào hứng vì được 1 phen "trả thù" nhau thật đã.

Ảnh: Team Cường Min – Thăng Long – Huy Hoàng

Theo Cường Min/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục