Ngất ngây trước vẻ đẹp của tân sinh viên Bách khoa 2015

Với khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, Thu Thủy chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai Bách khoa liêu xiêu.

01/09/2015 21:00

Cô gái xinh xắn này có tên là Trần Thị Thu Thủy, sinh ngày 11/07/1997, cựu học sinh trường THPT Ngô Sĩ Liên, Bắc Giang.

Với 22,5 điểm khối A trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015, Thu Thủy đã trúng tuyển nguyện vọng 1 vào ngành Kinh tế - Quản lý công nghiệp, ĐH Bách khoa Hà Nội.

Thu Thủy lựa chọn Bách khoa bởi đây là một trong những ngôi trường thuộc top đầu trên cả nước. “Qua tìm hiểu mình thấy, quá trình quản lý sinh viên tương đối nghiêm túc, chương trình đào tạo khoa học”, Thủy nói.

Ngoài ra, Thủy chọn Bách khoa còn bởi ngôi trường này có các hoạt động, phong trào sinh viên mạnh nhất, vì Thu Thủy rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Không quản ngại đây là ngôi trường có phần lớn là nam sinh, Thu Thủy cho biết mình chắc chắn sẽ không bị lạc lõng, bởi cô vốn là một người hòa đồng, cá tính.

Tưởng tượng về cuộc sống sau khi trở thành sinh viên, Thu Thủy nói: “Cuộc sống của em sau khi trở thành sinh viên Bách khoa sẽ tràn ngập ánh nắng. Bách khoa rộng lớn sẽ cho em thỏa sức vẫy vùng đôi cánh”.

Thủy sẽ chăm chỉ học tập, kết giao và làm quen với nhiều bạn bè mới, sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.

Tân sinh viên Bách khoa cho biết, sau khi nhập học sẽ ở trong Ký túc xá sinh viên của trường. “Mọi người thường lấy việc môi trường ồn làm cái cớ cho việc không thể học được. Nếu mình đã quyết tâm học thì cho dù trong bất kể môi trường nào cũng đều học được”.

Điều mà Thủy lo lắng nhất khi trở thành sinh viên, đó là không theo kịp chương trình học của Bách khoa. “Các anh chị khóa trước có nói học BK tương đối vất vả, đặc biệt mấy năm học sau lại giảng dạy toàn bằng tiếng Anh nên em hơi lo sợ vì trình độ tiếng Anh của em hơi kém”, Thủy tâm sự.

Thu Thủy cũng cho biết rằng, nếu con tim rung động trước một chàng trai Bách khoa nào đó, cô sẽ làm theo trái tim mách bảo.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của tân sinh viên Bách khoa xinh đẹp dưới đây.

Photo: Kun Mon

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục