Những nữ sinh xinh đẹp tham dự Miss Du học sinh 2015 (Phần 5)

Đây là những gương mặt góp mặt trong vòng sơ khảo Miss Du học sinh Việt 2015.

25/10/2015 15:17

Nguyễn Trần Nhân Hậu (SN 1993), du học sinh tại Holmesglen - Melbourne, Australia. Nhân Hậu có sở thích là vẽ và thiết kế, yêu thích những cái đẹp nên thích chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đó.

Trần Thuỵ Thảo (SN 1997), du học sinh trường HAN University of Applied Sciences - Arnhem, Hà Lan. Cô bạn này là cựu học sinh trường THPT Chuyên Quốc học Huế, đó chính là điểm tự hào của cô về bản thân.

Nguyễn Ngọc Hà (SN 1994), du học sinh trường Đại học y khoa quốc gia Voronezh, Liên Bang Nga.

Đàm Nguyễn Thục Đoan (SN 1995), du học sinh trường Mesa College, USA. Cô bạn mới sang du học Mỹ được 3 tháng và đã dần thích nghi với con người và cuộc sống du học. Trước đó, cô bạn học ngành Sư phạm và từng đi gia sư.

Vũ Thu Hà, du học sinh trường Federation University, Australia. Châm ngôn yêu thích của Hà chính là: “Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đi đầu tiên với một niềm tin. ” – Martin Luther King.

Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1993), du học sinh ngành tài chính trường James Madison University, USA. Cô bạn đang tích cực học tập để sớm được trở về Việt Nam làm việc.

Nguyễn Thu Trang (SN 1991), du học sinh thiết kế đồ họa trường Bildeden Kunst, Ruhr Akademie, Stuttgart, Đức. Ước mơ của cô nàng là có một ngôi nhà trên cây sống với chú mèo LouLou của mình và vẽ mỗi sáng.

Mai Thị Trâm Anh (SN 1996), du học sinh ĐH Giao thông đường bộ Quốc gia, Liên bang Nga. Cô bạn này thường được gọi với biệt danh Lika. Lika thích tham gia các hoạt động xã hội và nấu các món ăn truyền thống của Nga.

Trịnh Gia Hảo (SN 1993), du học sinh trường Edith Cowan University, Perth, Australia. Đến với cuộc thi này cùng đam mê về hội hoạ và nấu nướng, Gia Hảo mong muốn được mang tiếng nói nhỏ bé để quảng bá hình ảnh tuổi trẻ Việt Nam ra toàn cộng đồng người Việt và thế giới.

Trần Phương Anh (SN 1993), du học sinh trường University of Salford, Manchester, Vương quốc Anh. Cô bạn này từng là sinh viên trường Học viện Ngân hàng và từng nhận được bằng khen của Giám đốc Học viện.

Nguyễn Thị Hà Vy (SN 1998), du học sinh trường Barking & Dagenham College, Vương quốc Anh. Hát và nhảy dance cover là năng khiếu và cũng là sở thích của Hà Vy. Ngoài ra, Vy còn 1 số sở thích khác như đi du lịch, chụp ảnh và mix đồ ăn.

Lê Hồng Lam (SN 1994), du học sinh trường McMaster University, Toronto, Canada. Lam đam mê nghệ thuật, tâm lý học và những gì liên quan đến dịch vụ cộng đồng.

Lê Thị Thu Vân (SN 1990), du học sinh trường Đại học Quốc gia Kyushu - Fukuoka, Nhật Bản.

Nguyễn Lê Linh Trang (SN 1995), du học sinh trường University of Hawaii at Manoa, School of Travel Industry Management - Honolulu, Hawaii, USA. Linh Trang cho biết, cô bạn luôn hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, độc lập, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của người con gái cổ truyền Việt Nam.

Phạm Thị Lan Anh (SN 1991), du học sinh tại Meikai University, Tokyo, Nhật Bản. Năm 2014, cô bạn đã lọt vào chung kết hoa hậu thế giới người Việt tại Nhật. Ngoài ra cô nàng cùng có niềm đam mê kinh doanh và chơi các loại nhạc cụ.

Lý Mỹ Phương (SN 1992), du học sinh trường Austrlian Pacific College - Sydney, Australia.  Mục đích tham gia cuộc thi của cô nàng là để kết nối với các bạn du học sinh Việt trên toàn thế giới và hy vọng sẽ được tham gia các hoạt động từ thiện.

Trần Thùy Linh (SN 1993), du học sinh Trường Đại học Aix-Marseille - Aix-en-Provence, Pháp. Trong cuộc sống, Thùy Linh luôn quan niệm rằng, bất kì việc gì, dù có khó khăn đến bao nhiêu, chỉ cần quyết tâm và cố gắng thì nhất định chúng ta sẽ đạt được thành công.

Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1993), hiện đang học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại New Zealand. Sở thích của cô bạn là nấu ăn, nhảy hiện đại, yoga, du lịch cùng gia đình.

Trần N.T Phước Hạnh (SN 1993), đang học Thạc sĩ ngành quản trị quốc tế trường Bournemouth University - Vương quốc Anh. Trước khi đi du học, cô bạn này còn từng học tại ĐH RMIT tại Việt Nam.

Nguyễn Lin (SN 1996), du học sinh trường KPI - Kiev, Ukraina.

Nguyễn Cát Nhiên (SN 1995), du học sinh tại University of the West of England.

Nguyễn Thị Nhung (SN 1995), du học sinh trường Catholic University of Daegu - Gyeongsan, Hàn Quốc. Quan điểm sống của cô nàng là: “Đừng tự chôn vùi giá trị của bản thân mình bằng cách so sánh vói người khác. bởi đơn giản chúng ta khác nhau và bởi ai cũng đặc biệt”.

Nguyễn Thị Thanh Thanh (SN 1995), du học sinh Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nghiên cứu về Hạt Nhân (MEPHI) - Moscow, Nga. Cô bạn từng đạt HCĐ Olympic Hóa học năm 2011 và năm 2012.

Lê Bảo Trinh (SN 1996), hiện đang là du học sinh tại Singapore.

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục