Những nữ sinh xinh đẹp tham dự Miss Du học sinh 2015 (Phần 6)

Miss Du học sinh Việt 2015 đã xuất hiện rất nhiều gương mặt xinh đẹp, tài năng và học giỏi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

31/10/2015 08:00

Nguyễn Tố Như Ý (SN 1990), du học sinh tại Holmesglen - Melbourne, Australia. Cô nàng là một người đam mê thể thao và là VĐV Quốc gia môn bowling, đã từng tham gia Seagame 24, Indoorgame và World cup bowling championship năm 2009.

Vũ Thị Mỹ Ngọc (SN 1990), du học chương trình Thạc sĩ tại trường Nottingham Trent University, Anh. Mỹ Ngọc đã tốt nghiệp loại giỏi tại trường Depaul University, Chicago, Mỹ và dành được học bổng 50% tại Anh.

Vũ Nam Phương (SN 1994), du học sinh ngành Y tại  UT MD Anderson Cancer Center School of Health Profession - Texas, Mỹ. Cô bạn này có thành tích học tập xuất sắc khi đạt GPA 3.94/4.0. Quan điểm sống của cô nàng là: “Sống chứ không phải tồn tại”.

Đinh Diệu Linh (SN 1993), du học sinh trường Kuban State University, Liên bang Nga. “Đừng từ bỏ nếu bạn còn có thể bước tiếp, không gì là thực sự có giới hạn cho đến một ngày bạn ngừng cố gắng”  chính là quan điểm sống của cô nàng.

Lê Thanh Thuỷ Tiên (SN 1997), du học sinh ngành Thiết kế thời trang trường Columbia College Chicago, Mỹ. Ngoài fashion, cô nàng còn có sở thích là nhảy, đàn và diễn kịch.

Nguyễn H Minh Phương (SN 1994), du học ngành Marketing trường University of Bedfordshire, Anh. Quan điểm sống của cô nàng là: “Hãy cứ cố gắng hết mình để không phải hối hận vì bất cứ chuyện gì”.

Hoàng Khánh Ly (SN 1993), du học sinh trường University of Westminster, London, Anh. Sở thích của Ly là nấu ăn, đi du lịch và chơi trò cảm giác mạnh để thử thách bản thân.

Trương Thị Diệu Linh (SN 1992), du học sinh trường La Trobe University, Melbourne, Australia. Phương châm sống của cô bạn là ”Sống là không chờ đợi”, luôn thúc giục bản thân cố gắng không ngừng nghỉ để vươn lên trong cuộc sống.

Đỗ Vân Anh (SN 1995), du học ngành Kế toán trường Suffolk University, Boston, Mỹ. Cô nàng thích nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc.

Lê Thị Thùy Linh (SN 1993), du học sinh tại trường Sheridan College, Canada. Ước mơ của cô nàng chính là mở một shop thời trang và một spa làm đẹp ở cả Việt Nam và Canada.

Nguyễn Phạm Hà Mỹ (SN 1997), du học sinh trường Aomori Chuo Gakuin University - Aomori, Nhật Bản. Cô nàng này có niềm đam mê với phim ảnh khi đạt giải 3 cuộc thi làm phim do Nhật tổ chức cho HS, SV năm 2014.

Huỳnh Uyên (SN 1998), du học sinh trường Ashdale Secondary College, Perth Western, Australia. Cô nàng có ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.

Bùi Bảo Linh (SN 1995), du học sinh ngành Vật lý trị liệu tại Bunker Hill - Boston, Mỹ Với quan điểm sống: “Người với người là để yêu nhau”, cô nàng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tình nguyện do trường và thành phố Boston tổ chức.

Võ Thị Huyền (SN 1992), du học sinh tại University Pantheon, Paris, Pháp. Huyền cũng là một gương mặt xuất sắc tại trường khi nằm trong Top 3 sinh viên giỏi toàn khoám, và cũng là một trong 6 thành viên tổ chức hội chợ “Salon de chocolat” đem về doanh thu cho trường.

Lê Phương Thảo (SN 1993), du học sinh ngành Quản trị thương hiệu thời trang tại Istituto Marangoni Paris, Pháp. Đam mê của mình là vẽ và thiết kế thời trang,đây cũng là con đường sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Nguồn: Duhocsinhtv.com

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục