Những thí sinh tài sắc vẹn toàn của cuộc thi Hoa khôi đại học Trung Quốc

Những thí sinh này không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

20/12/2014 10:49

Các cuộc thi bầu chọn hoa khôi của các trường luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. Danh hiệu “hoa khôi giảng đường” được dành tặng cho những nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng và có thành tích học tập tốt. Thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lại đang xôn xao vì cuộc bình chọn hoa khôi của các trường đại học Tây An. Cùng ngắm chân dung của 8 nữ sinh tài sắc vẹn toàn được chọn vào vòng chung kết nhé!

Quách Nhã Nam, sinh viên khoa hàng không vũ trụ, Đại học công nghiệp Tây Bắc. Con gái kỹ thuật vốn nổi tiếng hiếm hoi và thường bị “chụp mũ” là khô khan, cứng nhắc nhưng Quách Nhã Nam không chỉ duyên dáng, dịu dàng, thanh lịch mà còn có thành tích học tích học tập “khủng” khiến các nam sinh còn phải nể phục.

Ba năm liền giành học bổng “top 3 sinh viên ưu tú nhất” của trường, tốt nghiệp xuất sắc, được cử ra nước ngoài học thạc sỹ, thường xuyên giữ vị trí đầu bảng trong các kỳ thi.  Quách Nhã Nam còn học múa từ nhỏ, đã học đến múa truyền thống cấp 13 và bale cấp 6. Cô còn từng giành giải nhất trong cuộc thi “Văn nghệ sinh viên toàn quốc”.

Tào Tân Duyệt, chuyên ngành phát thanh viên, đại học báo chí và truyền thông Tây Bắc. Cô gái 19 tuổi xinh đẹp này là một MC nổi tiếng đài truyền hình Hồ Nam, từng được bầu chọn là “cô gái xinh đẹp nhất Thiểm Tây”.

Ngoài khả năng làm MC, Tào Tân Duyệt còn có năng khiếu diễn xuất và vũ đạo. Là người của công chúng nhưng Tào Tân Duyệt rất giản dị, không thích đi giày cao gót, không thích ồn ào mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên.

Vương Mộng Kỳ, sinh viên năm tư khoa kiến trúc, đại học khoa học kỹ thuật kiến trúc Tây An. Dáng người mảnh mai nhưng Vương Mộng Kỳ lại được mệnh danh là “kiện tướng thể thao”, cô đã giành được rất nhiều giải thưởng bơi lội.

Ở trường, Vương Mộng Kỳ được rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các nam sinh viên. Ngoài thời gian đi học, Vương Mộng Kỳ còn kiêm thêm công việc người mẫu ảnh. Cô là một trong những người mẫu ảnh “hot” hiện nay.

 Lý Giai Tuệ, sinh viên khoa phiên dịch, Đại học ngoại ngữ Tây An. Đại học ngoại ngữ Tây An nổi tiếng có nhiều nữ sinh xinh đẹp, nhưng Lý Giai Tuệ chính là một trong những nữ sinh nổi bật nhất bởi “tài sắc vẹn toàn”.

Đang là sinh viên nhưng Lý Giai Tuệ đã được đi phiên dịch ở nhiều hoạt động lớn cấp quốc gia. Ngoài ra, cô còn kiêm thêm nghề phiên dịch tin tức cho các trang báo mạng để kiếm thêm thu nhập. Thời gian rảnh rỗi, Lý Giai Tuệ thích tập yoga để rèn luyện sức khỏe và thanh lọc tâm hồn.

Hầu Tĩnh Văn, sinh viên khoa thiết kế và biểu diễn trang phục, Học viện mỹ thuật tạo hình Tây An. Với chiều cao 1m79, Hầu Tĩnh Văn có nhiều lợi thế để trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hầu Tĩnh Văn tính cách hoạt bát, hướng ngoại, rất tích cực tham gia các hoạt động đoàn trường và hoạt động xã hội.

 Hầu Tĩnh Văn từng đoạt huy chương đồng trong cuộc thi “người đẹp châu Á” lần thứ 9. Ước mơ của cô là trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng và được mặc trang phục do chính mình thiết kế bước trên sàn catwalk.

Nhâm Thu Tuyền đang theo học chuyên ngành phát thanh viên, đại học sư phạm Thiểm Tây.

 Còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng Nhâm Thu Tuyền đã làm phát thanh viên cho một chương trình tin tức. Thời gian tới, cô muốn tiếp tục thử sức mình trong vai trò của một biên tập viên truyền hình.

Hà Xảo Manh, sinh viên năm cuối khoa thiết kế trang phục nghệ thuật, Đại học công trình Tây An. Ngoài sở trường thiết kế, Hà Xảo Manh còn rất giỏi ngoại ngữ.

 Vinh Tinh, đang theo học chuyên ngành huấn luyện thể thao, học viện thể dục thể thao Tây An. Vinh Tinh học thể dục nhịp điệu từ nhỏ, mỗi bước đi, cử chỉ đều mềm mại, uyển chuyển nên nhìn cô, không ai có thể tưởng tượng chuyên ngành cô theo học lại là huấn luyện thể thao.

 Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình của một người mẫu, Vinh Tinh được mệnh danh là hoa khôi của học viện. Dù còn đang đi học, nhưng cô đã tự mở một trung tâm huấn luyện nghệ thuật và tự mình giảng dạy.

Theo Giang Shu/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục