Nữ sinh 9x du học Pháp đẹp chẳng kém hot girl

Phương Thảo đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người khi tham dự Miss Du học sinh Việt 2015.

03/11/2015 20:00

Lê Phương Thảo là một trong hơn 500 thí sinh dự thi Miss Du học sinh Việt 2015. Với vẻ đẹp thuần khiết của mình, cô nàng đã lọt vào top 50 thí sinh tham dự vòng 2.

Phương Thảo (SN 1993), đã tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Học viện thời trang London Hà Nội và đang theo học ngành Quản trị thương hiệu thời trang tại Istituto Marangoni Paris - Pháp.

Vốn yêu thích may vá từ khi còn nhỏ, nên được theo đuổi niềm đam mê của mình là một niềm vui và hạnh phúc lớn đối với cô gái xinh đẹp này.

Sau khi tốt nghiệp trong nước, Phương Thảo quyết định du học với mong muốn trau dồi thêm kiến thức về thời trang, hiểu biết về thị trường quốc tế và nâng cao các kĩ năng cần thiết để sẵn sàng cho ra đời thương hiệu của riêng mình trong một ngày không xa.

Chia sẻ về cuộc sống của một du học sinh trên đất Pháp, Phương Thảo cảm thấy rất hài lòng, bởi vì chương trình học theo sát và phù hợp với sự hướng nghiệp của bản thân cô sau này.

Với cô, du học Pháp là con đường tốt nhất để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân và có những cơ hội mới trong công việc.

Cuốc sống du học xa nhà đã giúp Phương Thảo tự lập hơn, biết sắp xếp việc học, chơi, công việc một cách khoa học và biết cách quản lí chi tiêu hợp lí hơn.

 “Cuộc sống du học tuy có nhiều khó khăn và còn bỡ ngỡ, nhưng đây sẽ là một trải nghiệm đáng quý đối với mình, được học hỏi và tiếp xúc với những điều mới mẻ luôn là niềm cảm hứng vô giá cho công việc của mình”, Phương Thảo tâm sự.

Ngoài giờ học, Phương Thảo thường dành thời gian tham quan những địa điểm đẹp của Paris cũng như khám phá, cập nhật những xu hướng mới ngay trên những con phố và cửa hiệu lớn.

 “Hãy tự tin, chủ động trong việc làm hồ sơ và thủ tục để có thể xin học bổng, đặc biệt là trau dồi ngôn ngữ là điều quan trọng nếu muốn đi du học” là lời khuyên của nữ sinh xinh đẹp dành cho những bạn trẻ ấp ủ giấc mơ đi du học.

Đặc biệt với những bạn muốn theo đuổi ngành thời trang, cần phải đầu tư thời gian và công sức để chuẩn bị portfolio thật chất lượng, độc đáo để có thêm cơ hội trở thành sinh viên của những trường tốt.

Trong quá trình học tập và nghiên cứu của mình, show diễn tốt nghiệp vừa qua là một niềm tự hào nho nhỏ cũng như là động lực lớn để Phương Thảo phát huy và theo đuổi ước mơ trong tương lai.

Ảnh: NVCC

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục