Nữ sinh Xã hội học hóa 'miêu nữ' trong bộ ảnh kỷ yếu vui nhộn

Để có một bộ kỷ yếu ấn tượng và độc đáo, các bạn sinh viên lớp Xã hội học K32 đã trang điểm mặt mèo và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu.

25/11/2015 20:00

Không cầu kỳ, không đi xa các bạn sinh viên lớp Xã hội học K32, Học viện Báo chí và Truyền truyền vẫn có một bộ ảnh kỷ yếu đáng yêu.

Bên cạnh trang phục áo dài, các bạn đã lựa chọn áo phông trắng, quần short và màu vẽ để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu.

Các bạn đã hóa trang thành những ‘miêu nữ’ cá tính và đáng yêu.

Trong trang phục năng động này, các bạn cũng đã có nhiều trò chơi sôi động, thú vị và hài hước.

Theo đặc điểm riêng của lớp Xã hội học ‘âm thịnh dương suy’, lớp XHH K32 có tới 48 thành viên nhưng cũng chỉ có 2 ‘mì chính cánh’. Do đó, hai bạn nam cũng bị buộc hóa thành... mèo.

Bạn Thu Giang, bí thư của lớp tâm sự: Trong suốt 4 năm qua, các thành viên trong lớp đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm vui buồn,  trừ những ngày đầu mới vào lớp, từ những lần cùng nhau tổ chức đón Trung thu, chơi Noel rồi thi văn nghệ, hay những kỳ thi căng thẳng…

 ‘Vì thế, đến ngày chụp kỷ yếu, chúng mình muốn tạo ra một điều gì đó đặc biệt và thú vị hơn, khiến lớp đoàn kết với nhau hơn trong những tháng cuối cùng của thời sinh viên”, Giang chia sẻ.

Thay vì chọn công viên Yên Sở xa xôi như một số lớp khác, các bạn đã quyết định chọn sân bóng gần trường. Không gian ở đây cũng tương đối rộng, vừa có thể vẽ màu, nghịch nước thoải mái.

Các bạn có thể tha hồ chơi, tạo dáng nhí nhố mà không bị nhiều người để ý như khi đi công viên.

 ‘Thực sự cho đến tận bây giờ em vẫn luôn thầm cảm ơn vì đã viết hồ sơ thi Đại học vào AJC, vào khoa Xã Hội Học và gặp lớp XHH32 để cùng nhau viết nên những gì đẹp nhất, tươi vui nhất của đời sinh viên’, Thu Giang tâm sự.

Cùng xem những bức ảnh đáng yêu của nữ sinh báo chí dưới dây:

Ảnh: Bùi Mỹ Linh + Sunbi Phạm

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục