10 nhóm nữ Kpop được kỳ vọng giật giải tân binh cuối năm

Trong đó, Red Velvet nhận được nhiều ý kiến ủng hộ nhất.

19/07/2015 08:30

Trong số các tân binh, Red Velvet của SM được đánh giá cao nhất. Cả lượng nghe trực tuyến, album bán ra lẫn lượt xem MV, Red Velvet đều áp đảo các đối thủ khác.

Bởi vậy nhiều fan cho rằng giải thưởng tân binh cuối năm chắc chắn thuộc về Red Velvet.

Tuy không được công ty quản lý Cube quảng bá mạnh mẽ song CLC nhận được rất nhiều sự chú ý khi liên tục comeback, trong đó, ca khúc ra mắt là Pepe cũng rất được yêu thích.

GFriend tạo được sự chú ý khi có thành viên Sin.B rất giống Jessica và MV đầu tay Glass Bead với vũ đạo, tạo hình na ná MV Into The New World của SNSD.

Bước đầu tạo được chú ý, GFriend cũng nhanh chóng sở hữu lượng fan lớn. 

Lovelyz được yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách kẹo ngọt, dễ thương.

Tuy nhiên, theo nhiều fan, các ca khúc gần đây của Lovelyz khá nhạt và không tạo được ấn tượng riêng.

Tuy xuất hiện trong danh sách "10 nhóm nữ Kpop được kỳ vọng giật giải tân binh cuối năm" của Pann nhưng với trường hợp của Mix, fan cho rằng nhóm nhạc này không được nhiều người biết tới.

Oh My Girl là nhóm nhạc đàn em của B1A4. Với ca khúc đầu tay ngọt ngào, dễ thương mang tên Cupid, Oh My Girl nhanh chóng đc lượng fan lớn.

Sonamoo theo phong cách cá tính tuy nhiên việc ra mắt đúng thời điểm công ty quản lý gặp khó khăn cũng khiến nhóm không được PR nhiều.

Mamamoo rất tài năng và các ca khúc của nhóm, đặc biệt bài hát mới nhất Um Oh Ah Yeah tạo được hiệu ứng rất tốt. Tuy nhiên, nhóm lại không xuất hiện trong danh sách trên Pann.

Chính điều đó khiến nhiều fan của nhóm bức xúc. Họ cho rằng nhóm đủ tài năng để xuất hiện trong danh sách này. 

Tương tự, The Ark là một nhóm nhạc rất tài năng. Tuy không xuất hiện trong danh sách nhưng The Ark vẫn nhận được sự yêu mến của fan.

Tuy chưa ra mắt nhưng Twice của JYP cũng nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Kpop này sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục