4 'nam thần bước nhảy' 9X mới trong các nhóm nhạc Hàn

Đây được coi là lớp thế hệ kế cận tài năng của những idol hát hay, nhảy đỉnh đang thống trị làng nhạc Hàn

24/11/2015 08:16

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bình chọn ra 4 'nam thần bước nhảy' mới trong các nhóm nhạc Hàn. Họ là những người được ưu ái hơn các thành viên khác trong nhóm nhờ vũ đạo đỉnh cùng gương mặt sáng sân khấu. Đây được coi là lớp thế hệ kế cận tài năng của những idol hát hay, nhảy đỉnh đang thống trị làng nhạc Hàn.

1. Lay (EXO): Lay là người được giao trọng trách nhảy chính trong nhóm EXO-M.

Lay cùng với Kai và Sehun tạo nên một 'đế chế nhảy múa' cực đỉnh của EXO.

Nam ca sĩ sinh năm 1991 là một nghệ sĩ đa tài khi vừa hát hay nhảy giỏi vừa có biệt tài rap, beatbox, sáng tác và chơi được hầu hết các loại nhạc cụ.

2. J-Hope (BTS): J-Hope tên thật là Jung Ho Seok. Cậu đảm nhiệm vị trí Rapper và nhảy chính trong nhóm BTS.

Trước khi gia nhập BTS năm 2011, J-Hope đã là một dancer có tiếng trong giới underground. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy anh trở thành một nghệ sĩ.

Những bước nhảy thần sầu của J-Hope khiến cho nhiều người phải thốt lên rằng: 'Có những người học được thì sẽ dần dần nhảy đẹp, còn có những người sinh ra đã được ban tài năng nhảy. Tôi tin J-Hope là trường hợp thứ hai'.

3. Hoshi (Seventeen): Hoshi là hát chính, nhảy chính kiêm biên đạo múa của Seventeen. Chàng trai sinh năm 1996 này được miêu tả là người có 'cơ thể và tâm hồn mạnh mẽ'.

Dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng Hoshi lại luôn được bình chọn là thành viên đáng yêu nhất Seventeen.

Hoshi luôn là cái tên có mặt trong danh sách những nghệ sĩ mới tài năng nhất làng nhạc Hàn.

4. Kim Jin Hwan (iKON): Jin Hwan cùng với B.I và Bobby là ba thành viên nổi trội nhất Team B, được 'bố Yang' lựa chọn để ra mắt dưới mái nhà iKON từ trước khi show MIX & MATCH bắt đầu.

Jin Hwan từng được 'bố Yang' nhận xét là rất giống tiền bối Tae Yang của Big Bang. Chàng trai sinh năm 1994 này vừa là hát chính vừa là nhảy chính của iKON.

Được đào tạo tại một 'bản doanh' nhiều hiền tài như YG, Jin Hwan vẫn tìm được chỗ đứng riêng nhờ khuôn mặt búng ra sữa, những bước nhảy thần sầu cùng một giọng hát được nhận xét là 'giọng hát mà bạn muốn nghe lúc nửa đêm'.

Theo Trí Nguyễn/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục