6 nữ tân binh Kpop được lòng fangirl nhất

Mới chỉ ra mắt trong thời gian gần đây nhưng những cô gái này đã có lượng fangirl khá đông đảo.

10/03/2016 19:16

Joy (Red Velvet): Sinh năm 1996, Joy được SM Entertainmnet tin tưởng giao trọng trách rap chính, nhảy chính trong nhóm nhạc Red Velvet. Với thế mạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng hát và nhảy tốt, nụ cười tỏa nắng cùng nước da trắng ngấn, Joy nhận được đông đảo sự yêu mến của fan nữ.

Hiện tại, Joy đang thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ tham gia show truyền hình ăn khách We Got Married, sánh đôi cùng Yook Sungjae (BTOB). Song song đó cô cũng tham gia một số hoạt động khác cùng với Red Velvet và các lịch trình cá nhân riêng.

Tzuyu (TWICE): TWICE hiện đang là một trong những tân binh đáng chú ý nhất làng nhạc xứ Kim chi nhờ ngoại hình đồng đều và khả năng biểu diễn tốt. Trong đó, cô gái 16 tuổi người Đài Loan Tzuyu đang trở thành tâm điểm chú ý của netizen khi sở hữu nhan sắc nổi bật, thân hình gợi cảm.

Tzuyu được xếp vào vị trí visual (gương mặt đại diện) của nhóm, khả năng hát và nhảy đều tốt. Cô có người hâm mộ và fansite riêng kề từ khi chưa debut. Được biết Tzuyu một mình đến Hàn Quốc năm 13 tuổi và miệt mài tập luyện cho đến khi được chính thức lên sân khấu.

Yerin (G-Friend): Dù từng dính nhiều chỉ trích giả tạo hay không tôn trọng fan từ khi mới debut nhưng thật đáng ngạc nhiên, thành viên Yerin của nhóm G-Friend vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều fan nữ.

Yerin sinh năm 1996, sử hữu thế mạnh về vũ đạo và gương mặt xinh xắn, rạng ngời. Yerin cùng G-Friend được đánh giá là một trong những tân binh nổi bật của Kpop năm 2015.

Arin (Oh My Girl): Sử hữu ngoại hình nhỏ nhắn, trong sáng, Arin như một cô em gái nhỏ dịu dàng, ngọt ngào. mà mọi người muốn bảo vệ.

Dù chỉ đảm nhận vai trò nhảy dẫn, hát phụ nhưng cô em út của Oh My Girl rất được yêu mến.

Kei (Lovelyz): Lovelyz là nhóm nhạc nữ mới nổi nhờ phong cách nữ tính, ngoan hiền. Trong đó thành viên Kei luôn chiếm được tình cảm của fan nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn và tính cách hiền lành như thiên thần.

Với khuôn mặt ngây thơ, mái tóc đen dài, Kei rất hợp với những bộ đồng phục nữ sinh trên sân khấu. Hình tượng của cô nàng sinh năm 1995 là làn gió mới trong rừng thần tượng nữ có quá nhiều người theo phong cách sexy.

Theo Hoàng Vân/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục