8 màn comeback được fan Kpop chờ đợi nhất tháng 11

Từ giờ đến cuối năm, làng nhạc Hàn sẽ được hâm nóng bởi những màn comeback hứa hẹn rất hấp dẫn.

13/11/2015 14:04

Càng về cuối năm, cận kề những lễ trao giải âm nhạc danh tiếng, rất nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ đã chuẩn bị cho đợt tổng tấn công trong thời gian này. Từ những tân binh cho đến các lão làng cũng muốn cạnh tranh nhiều để làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình. Trong 8 nhóm nhạc được các fan mong ngóng chờ đợi từng giờ đến ngày trở lại thì đã có gần 1 nửa là nghệ sĩ nhà YG như: iKon, WINNER, 2NE1...

Sau Jay Park, Brown Eyed Girls, VIXX, iKon tiếp tục xuất trận vào ngày 16/11 tới đây. Mặc dù mới được ra mắt không lâu nhưng những chàng trai trẻ của YG đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Ngoại hình tuy không được bắt mắt nhưng tài năng âm nhạc của họ đã phần nào làm lu mờ đi sự bất lợi đó.

Cùng ngày trở lại với iKon, B.A.P sẽ ra mắt mini-album thứ 4 của mình và không ngại tuyên chiến với gà nhà YG. Với sự mạnh mẽ, xa hoa và thêm một chút ma mị trong teaser của Young, Wild & Free khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào một sản phẩm được đầu tư công phu về cả mặt âm thanh và hình ảnh.

Sau hơn 2 năm ẩn nhẫn chờ đợi, Dynamic Dyo cũng đã quyết định phát hành album phòng thu thứ 8 của mình vào ngày 17/11. Cùng chọn thể loại rap, hiphop như iKon liệu đàn anh có chấp nhận để các tân binh vượt mặt?

Thành công của Up & Down chỉ bởi 1 đoạn fancam đã khiến tên tuổi của EXID bỗng trở nên vụt sáng. Tuy nhiên ca khúc sau đó của họ lại không thể vượt qua nổi cái bóng đó. Vào ngày 18/11 tới đây single tiếp theo của EXID sẽ được trình làng. Bạn có đoán được ẩn ý của nhà sản xuất sau bức hình nhá hàng cho ngày trở lại này?

Khỏi phải nói, 2NE1 chính là cái tên được các fan mong ngóng nhất trong cả tháng 11 này. Tuyên bố chính thức đã được công bố, các fan hâm mộ sẽ không còn đỏ mắt chờ đợi thần tượng của mình nữa.

Cộng đồng fan của 2NE1 trên khắp các quốc gia cũng đã lên kế hoạch ủng hộ cho sản phẩm mới lần này, từ chiến lược bình chọn giải thưởng trong tuần, tăng view cho MV để nhằm tạo cơn lốc khi các cô gái trở lại sàn đấu.

Nine Muses là nhóm nhạc tương đối lận đận tại Kpop. Nếu như không dính scandal đạo hình ảnh, Nine Muses lại bị tuýt còi vì vũ đạo quá mức sexy. Ra mắt cũng từ năm 2010 cho đến nay, Nine Muses vẫn yếu thế hơn các bạn đồng trang lứa. Các cô gái này sẽ trở lại cùng ngày với Dynamic Duo - 18/11.

Trong một năm trở lại đây BTS nổi lên như một hình mẫu nhóm nam mới và đang được nhiều khán giả ưa chuộng. Lượng fan tại các quốc gia lân cận như Việt Nam, Thái Lan... đang ngày một nhiều lên bởi sự chăm chỉ giao lưu của các anh chàng.

Đặc biệt cộng đồng fan Việt không khỏi tự hào khi Thanh Bùi là nghệ sĩ hợp tác cùng BTS trong ca khúc Danger. 30/11 sẽ là ngày ra mắt album repackage của BTS.

WINNER cũng là một nhóm nhạc được hứa hẹn sẽ quay trở lại vào tháng 11 này, nhưng với bản tính 'hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều' của YG thì các fan WINNER vẫn còn phải chờ dài vì cho đến hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận ngày cụ thể dành cho các nam nghệ sĩ này.

Theo GG/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục