Cân đo nhan sắc của các 'chị cả' trong nhóm nhạc Kpop

Dù là chị cả, nhưng nhiều thần tượng lại trẻ trung không kém gì em út của nhóm.

19/11/2014 20:00

Taeyeon sinh ngày 9/3/1989, cô là thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Nói Taeyeon lớn tuổi nhất là bởi cô sinh sớm nhất SNSD, còn trên thực tế, SNSD có khá nhiều thành viên sinh năm 1989 giống Taeyeon. Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Taeyeon còn là trưởng nhóm, dẫn dắt các thành viên SNSD.

Fei – chị cả của miss A sinh năm 1987. Trái với vẻ đẹp của Suzy, Fei có vẻ ngoài quyến rũ và trưởng thành. Nhiều người nhìn vào đội hình của miss A còn lầm tưởng rằng Fei chính là visual của nhóm.

4/3/1984 là ngày sinh của Park Bom. So với các thần tượng tại Kpop, Park Bom có số tuổi khá lớn. Tuy nhiên, trông Park Bom vẫn rất trẻ trung.

Vì là người lớn tuổi nhất nhóm nên Victoria đảm nhận luôn vai trò trưởng nhóm F(x). Trong nhóm, cô nàng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trưởng thành và khả năng vũ đạo.

Dù là chị cả trong nhóm T-ara, thế nhưng, Boram luôn bị nhầm là em út bởi gương mặt dễ thương và thân hình nhỏ nhắn.

Bora là chị cả của SISTAR. Cô đảm nhận vai trò Rapper.

Tại Kpop, người lớn tuổi nhất thường đảm nhận vai trò trưởng nhóm và Gyuri của KARA là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, cô còn là thành viên hát chính.

Các cô gái của 4Minute đều thuộc thế hệ 9X, trong đó chị cả của nhóm là Jihyun sinh ngày 9/1/1990.

Khi đứng trong đội hình Girl’s Day, Sojin trông vẫn rất trẻ trung dù cô đã 30 tuổi. Không những thế, Sojin còn rất xinh đẹp với ngoại hình chuẩn.

Chorong sinh ngày 13/3/1991. Cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa và rất đáng yêu. Trong nhóm A Pink, Chorong là trưởng nhóm.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục