Cân đo tài năng các em út trong làng nhạc Kpop

Các thần tượng Kpop ngày nay có độ tuổi ngày càng trẻ hóa. Trong khi một số nghệ sĩ khiến nhiều người phải ngạc nhiên thì số khác lại chưa thể hiện được bản thân.

01/05/2015 00:03

Yeri (Red Velvet): Mới đây, tân binh Red Velvet đã gây bất ngờ cho các fan khi bổ sung thêm một thành viên vào đội hình của nhóm. Sinh năm 1999, Yeri đã soán ngôi của Joy để trở thành em út trong nhóm. Mặc dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Yeri đã có gần 4 năm được đào tạo tại SM Entertainment và được khá nhiều fan của SM biết đến ngay từ khi còn là học viên.

SM tiết lộ: “Cô ấy không chỉ có tài năng trong thanh nhạc mà còn rất nổi trội với rap và vũ đạo. Vì vậy chúng tôi rất mong đợi những đóng góp của cô ấy đối với Red Velvet hiện giờ”. Trước đó, Yeri từng tham gia biểu diễn trong August SMTOWN tại Seoul và là một thành viên trong nhóm SMRookies.

Lee Suhyun (Akdong Musician): Bộ đôi quán quân Kpop Star Season 2 – Akdong Musician gây được ấn tượng với khán giả không chỉ nhờ tài sáng tác và khả năng ca hát tuyệt vời mà còn vì độ tuổi quá trẻ, đặc biệt là Lee Suhyun. Sinh năm 1999 nhưng Suhyun đã sở hữu kĩ thuật thanh nhạc mà nhiều thần tượng mơ ước. Với chất giọng trong và cao vút, cô dễ dàng ngân được những nốt cao và đem lại cảm giác tươi sáng cho mỗi ca khúc.

Mới đây, Suhuyn còn được YG chọn tham gia vào dự án song ca với Lee Hi. Ca khúc I’m Different của bộ đôi này đã liên tục thống trị các BXH và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia.

Shannon: Vào cuối năm 2014, MBK Entertainment đã thông báo về sự ra mắt của nghệ sĩ solo mới – Shannon. Cô gái sinh năm 1998 này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các fan nhờ dòng máu lai Anh-Hàn và tài năng âm nhạc nổi bật.

Shannon đã kí hợp đồng với MBK Entertainment từ năm 2011 và trước khi ra mắt, Shannon từng thể hiện tài năng của mình thông qua việc biểu diễn rất nhiều ca khúc khó như Good Day của IU, Listen của Beyonce hay Diamond của Rihanna...

Yein (Lovelyz): Sinh năm 1998, Yein là em út của nhóm nhạc mới ra mắt Lovelyz và cũng là một trong những thần tượng nhỏ tuổi nhất trong thị trường Kpop.

Đảm nhiệm phần hát trong nhóm nhưng giọng hát của Yein không hề được đánh giá cao. Theo nhiều người, kĩ năng thanh nhạc của cô chưa thể sánh bằng các thành viên khác. Tuy nhiên, cả Yein cũng như Lovelyz mới chỉ bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp làm thần tượng, các fan của Yein nói riêng và của Lovelyz nói chung rất hi vọng sẽ thấy được sự tiến bộ của cô trong thời gian tới.

Umji, SinB (GFriend): Nhóm nhạc mới ra mắt vào đầu năm nay - GFriend cũng có tới hai thành viên nhỏ tuổi đó là Umji và SinB, cả hai đều sinh năm 1998. Là những thành viên hát phụ của GFriend, hai cô gái đều chưa thể hiện được nhiều tài năng và thế mạnh của mình và thường được đánh giá cao về ngoại hình hơn là kĩ thuật thanh nhạc.

SinB

Chanwoo (iKon): Mới chỉ 17 tuổi nhưng Chanwoo đã là một gương mặt quen thuộc với khá nhiều người nhờ tham gia diễn xuất trong một số bộ phim đình đám như Boys Over Flowers, The Heirs... Mới đây, anh chàng đã tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để trở thành một thành viên trong nhóm nhạc sắp ra mắt của nhà YG – iKon.

Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát và vũ đạo nhưng nhờ sự chịu khó học hỏi, Chanwoo đã dần bắt kịp các học viên cũ của YG và thông qua chương trình sống còn Mix & Match, anh đã lọt vào đội hình 7 thành viên của nhóm nhạc iKon. Hiện tại, các fan đang rất mong chờ vào sự tiến bộ của Chanwoo trong màn ra mắt của iKon vào năm nay.

Jang Yee Eun (CLC): Jang Yee Eun không chỉ là em út của Kpop xét về độ tuổi mà còn về kinh nghiệm. Cô nàng sinh năm 1998 này hiện đang đảm nhiệm vị trí rapper của CLC - một nhóm nhạc chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 3 năm nay dưới lò đào tạo Cube Entertainment. Với ngoại hình ưa nhìn cùng nhiều năm được rèn luyện tại Cube, nhiều fan dự đoán Yee Eun sẽ sớm tỏa sáng với vai trò rapper.

Yugyeom (GOT7): So với các thành viên khác trong nhóm, chàng trai sinh vào cuối năm 1997 này dường như chưa gây được nhiều ấn tượng, đặc biệt là về giọng hát. Với chất giọng yếu và không có điểm nhấn, Yugyeom là thành viên có ít đoạn hát nhất trong các ca khúc của GOT7.

Tuy nhiên, khi xét về vũ đạo, em út Yugyeom không hề kém cạnh các thành viên khác. Nhiều fan cho rằng nếu được trau dồi nhiều hơn về thanh nhạc, anh sẽ sớm trở thành một thần tượng nổi bật.

Jungkook (BTS): Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng Jungkook lại sở hữu một giọng hát ngọt ngào và khả năng thanh nhạc vững vàng nhất nhì trong nhóm. Anh từng nhận được rất nhiều lời khen khi cover lại các ca khúc nổi tiếng như Eyes, Nose, Lips (Taeyang) và Sofa (Crush).

Soojung (Lovelyz): Sinh năm 1997, Soojung đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm Lovelyz.

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, Soojung còn đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười kẹo ngọt. Bởi vậy, cô nàng dễ dàng chinh phục người hâm mộ.

Theo Minh Ngọc/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục