Chí Thiện và học trò tưng bừng đón xuân bằng single 4 ca khúc

Chí Thiện và bé Bảo An, Gia Bảo còn có những giờ phút vui đùa thả ga tận hưởng không khí những ngày giáp Tết.

04/02/2016 08:50

Sau khi mở màn năm 2016 với album Kệ nó đi, Chí Thiện nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực của showbiz Việt, Chí Thiện chưa có dấu hiệu muốn nghỉ ngơi dù là ngày Tết Nguyên đán cũng đang đến rất gần.

Thừa thắng xông lên, Chí Thiện lại tiếp tục khuấy động sân chơi giải trí với single Bài ca mùa xuân gồm 4 ca khúc: Bài ca mùa xuân, Hạnh phúc xuân ngời, Ngày xuân long phụng sum vầy (song ca cùng học trò Bảo An) và Khúc xuân yêu đời (song ca cùng nữ ca sĩ Thanh Ngọc).

Đối với Chí Thiện, Tết không chỉ dành thời gian cho gia đình mà còn phục vụ cho đông đảo khán giả, đôi khi không tránh khỏi cảm giác quá tải. Anh chia sẻ: 'Nhiều hôm đi một tour xong là người rã rời. Nhưng khi diễn đón nhận sự cổ vũ của khán giả thì niềm vui lớn đến nỗi bù đắp được hết mệt mỏi'.

'Có nhiều nơi khán giả ào hết lên sân khấu làm mình ngạt, thở không nổi. Nhưng Tết mà! Ai cũng đang vui và phấn khích' - Nam ca sĩ cho biết thêm.

Tuy bận rộn, nhưng Chí Thiện vẫn dành thời gian đưa học trò Bảo An cùng bé Gia Bảo đi chơi tận hưởng không khí cuối năm, vừa thực hiện bộ ảnh Tết thật đáng yêu.

Ở gần các đồng nghiệp 'nhí', Hoàng Tử Lai có cơ hội trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian thân thuộc.

3 thầy trò đã có những phút vui cười 'thả ga'.

Ra mắt single vào những ngày trước Tết có không khí rộn ràng nhất, đây cũng chính là lời chúc mừng năm mới mà Chí Thiện muốn dành tặng cho khán giả: 'Năm mới hạnh phúc bình an đến, ngày xuân vinh hoa phú quý về. Chúc mọi người có một năm 2016 thành công, sung túc và vạn sự như ý'.

Ảnh: Võ Hoài Thiên

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục