Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng điệu đà bên cúc họa mi

Mr Đàm không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đóa cúc họa mi xinh tươi của mùa thu Hà Nội.

27/11/2014 21:46

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại Hà Nội vào chiều ngày 27/11, Mr Đàm được diễn viên Ngọc Thanh Tâm tặng bó hoa cúc họa mi rất đẹp. Anh đã tranh thủ tạo dáng với loài hoa đặc trưng của mùa thu Hà Nội này.

Nam ca sĩ Đánh mất có vẻ rất thích thú với loài hoa trắng tinh khôi này nên anh rất thoải mái tạo dáng cùng "đạo cụ" là bó hoa.

Cũng trong buổi họp báo chiều nay, Mr Đàm chia sẻ, việc anh mời danh ca Bảo Yến tham gia liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sau scandal giữa 2 người trước kia là bởi, anh chưa bao giờ để tâm chuyện đó.

Nam ca sĩ chia sẻ, với anh, Bảo Yến vẫn là thần tượng mà anh hằng yêu mến và luôn giành sự trân trọng cho chị. Còn Bảo Yến cũng đã từng phân trần với Mr Đàm là "đừng nên nghe những thông tin hiểu nhầm đó".

Trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ đưa đến nhiều tiết mục ấn tượng và chuẩn bị cả siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá tới 40 tỉ đồng để mang lên sân khấu.

Ca sĩ Phạm Thu Hà là một trong số các khách mời của liveshow sắp tới.

Mr Đàm và chủ nhân của bó cúc họa mi - nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Nam ca sĩ tạo dáng trẻ trung bên đạo diễn Trần Vi Mỹ (phải) - người sẽ đảm nhận phần hình ảnh liveshow Thương hoài ngàn năm 2, diễn viên kịch nói Minh Trang - người dẫn dắt chương trình và ca sĩ Phạm Thu Hà.

Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quận 7, TPHCM vào ngày 13/12/2014 và tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội vào ngày 31/12/2014.

Theo Tùng Phạm/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục