Đông Nhi lần đầu xuất hiện sau lùm xùm với ‘Những kẻ lắm lời’

Đông Nhi khiến sân khấu như nổ tung với hit mới nhất mang tên Boom Boom.

23/11/2015 16:28

Tối qua (22/11), đêm nhạc MTV Connection đã chính thức diễn ra với sự tham gia của Đông Nhi, Đức Phúc, Trọng Hiếu, Ngô Kiến Huy… Dù cơn mưa trái mùa đã diễn ra ngay trước khi giờ diễn bắt đầu, nhưng hơn 4.000 fan vẫn lấp đầy khu vực sân khấu ngoài trời của Nhà Văn hoá Thanh Niên.

Là ca sĩ được mong chờ nhất, Đông Nhi vừa xuất hiện đã làm cho không khí như muốn nổ tung với Boom Boom – ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Mang âm hưởng của Trap - dòng nhạc thời thượng phù hợp xu hướng thế giới nhất hiện nay, Boom Boom hứa hẹn sẽ công phá tất cả các bảng xếp hạng trong nay mai. 

Không để các fan có cơ hội ‘hạ nhiệt’, Đông Nhi đã ‘dội bom’ liên tục những ca khúc đình đám nhất gần đây của cô như Bad Boy, Vì Ai Vì Anh, Shake the Rhythm, Hot và Baby One More Time. 

Với trang phục và tạo hình đẹp ấn tượng, vũ đạo điêu luyện cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, có thể nói Đông Nhi đã cháy hết mình trên sân khấu và đem đến cho khán giả một màn trình diễn bùng nổ.

Đêm nhạc MTV Connection tháng 11 còn có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như Trọng Hiếu, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Khổng Tú Quỳnh, Đinh Hương…

Đặc biệt, chàng trai vui tính Ngô Kiến Huy còn tạo ra một bất ngờ nho nhỏ khi tiến lên sân khấu trong phần trình diễn của Khổng Tú Quỳnh với chiếc bánh sinh nhật trên tay. 

Khổng Tú Quỳnh lúc đó đã không giấu được xúc động khi nghe Ngô Kiến Huy cùng tất cả các fan hát chúc mừng sinh nhật cô trên sân khấu của MTV sau khi cô kết thúc phần biểu diễn của mình.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục