Fan thủ đô ‘hái cả trời sao’ tặng Noo Phước Thịnh

Hình ảnh fan bật ánh sáng điện thoại tạo cả “trời sao” trong tiết mục của Noo Phước Thịnh hẳn là một trong những chi tiết đáng nhớ nhất đêm diễn tối nay (19/10).

19/10/2015 00:33

Tối nay (19/10), Noo Phước Thịnh cùng Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Thu Minh… tham gia Đêm nhạc hội Unilever 20 năm Nâng tầm cuộc sống. Xuất hiện ở phần 2 của chương trình, nam ca sĩ thể hiện 3 ca khúc: Gạt đi nước mắt, Hold Me Tonight, Mãi mãi bên nhau.

Trong khi Hold Me Tonight, Gạt đi nước mắt gây ấn tượng với giai điệu điện tử bắt tai, sôi động, đặc biệt là những động tác vũ đạo đẹp mắt của Noo Phước Thịnh thì Mãi mãi bên nhau lại ngọt ngào, ấm áp làm lay động khán giả tham gia đêm nhạc.

Đặc biệt để bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho Noo Phước Thịnh, các fan Hà Nội đã cùng nhau bật sáng đèn điện thoại để tạo “trời sao” trong suốt tiết mục Mãi mãi bên nhau của nam ca sĩ. 

Những giai điệu ngọt ngào của ca khúc qua giọng hát giàu cảm xúc của Noo cùng sự ủng hộ của fan khiến bầu không khí chương trình lắng đọng, lãng mạn hơn bao giờ hết.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ mà Noo Phước Thịnh và người hâm mộ thủ đô tạo nên trong đêm nhạc tối nay.

Ảnh: Việt Hùng

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục