Fan tung hô những giọng ca nam tài năng nhất Kpop

Trong đó, Junsu nhóm JYJ đứng đầu với trên 50% phiếu bình chọn.

18/05/2015 20:00

Mới đây, các fan Hàn đã thực hiện một cuộc bình chọn: “Những giọng ca nam tài năng nhất Kpop. Không nằm ngoài dự đoán, Junsu của JYJ đứng ở vị trí đầu tiên với 224.831 phiếu, chiếm tới 53%. Trước đó, Junsu cũng từng nhiều lần được các chuyên gia, báo giới… phong là “Idol có giọng ca hay nhất (biểu cảm + kĩ thuật) nhất Kpop”. 

Junsu được xem như "báu vật Châu Á" khi có giọng ca hoàn hảo nhất Kpop. Ngoài ra, anh còn được biết đến với kỹ thuật hát bội âm, tức giọng dày và khỏe, vang hơn bình thường. Đây là một kỹ thuật khó thường được sử dụng nhiều trong hát opera.

Với cuộc bình chọn trên, các fan đều nhất trí vị trí số 1 của Junsu hoàn toàn xứng đáng. Hầu hết đều khen ngợi chất giọng “độc nhất vô nhị” của Junsu. “Xiah Junsu là bức tường thành không vượt qua nổi”, “Tuy là con trai nhưng tôi đã là fan của Junsu gần 5 năm rồi”, “Dù 64 tuổi rồi nhưng tôi vẫn phải công nhận tài năng của Junsu”… hầu hết đều khiến ngợi Junsu.

Đứng thứ 2 sau Junsu là Jung Yonghwa. Anh chiếm 20% lượng phiếu bầu với 84.953 phiếu. Hát chính nhóm CNBLue nhiều lần khiến fan ngưỡng mộ với khả năng lên nốt cao ấn tượng.

Em út của Super Junior đứng thứ 3 với 16% và 65.517 phiếu. Với chất giọng ngọt ngào, Kyuhyun đã chinh phục fan bằng những bản cover và nhạc phim.

Yang Yoseob của B2ST không chỉ khiến mê mệt với khuôn mặt đáng yêu mà anh chàng này còn có giọng hát nội lực, mạnh mẽ. Anh chàng đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn với 34.684 phiếu bầu.

Sandeul của B1A4 giành được 5.734 phiếu bầu nhờ chất giọng ngọt ngào.

Sunggyu của Infinite cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop nhờ giọng hát mạnh mẽ. Với 1.462 phiếu bầu, Sunggyu một lần nữa khẳng định tài năng của mình.

Gần đây, D.O của EXO thường xuyên xuất hiện trong các BXH giọng hát tốt tại Kpop. Nam ca sĩ giành được 1.462 phiếu. Giọng hát của D.O rất cao và khỏe khoắn.

Taeyang (Big Bang) không chỉ nhảy tốt mà còn thường xuyên được khen ngợi nhờ giọng hát. Hát chính nhóm Big Bang được 1.403 fan bình chọn. 

Jonghyun là giọng ca chính của SHINee. Với giọng hát ấm áp, nam ca sĩ giành được 742 phiếu. Trước đó, nam ca sĩ đã được đánh giá là 1 trong 5 người hát hay nhất trong tất cả các nhóm nhạc Hàn Quốc.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục