2NE1 và hàng loạt nhóm nhạc Hàn đứng trước nguy cơ tan rã

Việc liệu các nhóm nhạc này có tiếp tục kí hợp đồng với công ty quản lý hay không vẫn còn là dấu hỏi khó giải đáp.

15/01/2016 15:15

1. 2NE1: Ra mắt từ năm 2009, đến nay 2NE1 đã trở thành nhóm nhạc quyền lực bậc nhất xứ kim chi. Ngoài hoạt động chung, các cá nhân trong nhóm đều có kế hoạch riêng.

Ngoài CL đã tái kí hợp đồng với YG, 3 thành viên còn lại chưa có động thái tích cực nào. YG cũng từ chối nói về vấn đề này khiến người hâm mộ càng lo lắng. Mới đây Minzy mở trung tâm dạy nhảy riêng làm cho mối nghi ngại nhóm sẽ tan rã càng tăng lên.

2. 4minute: Ngoài thành viên HyunA nổi như cồn, 4 thành viên còn lại của nhóm là Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon và So Hyun dường như khá mờ nhạt.

Nhiều người đoán rằng trong năm tới, HyunA sẽ hoạt động độc lập còn 4 thành viên còn lại sẽ gộp với B2ST và hoạt động dưới danh nghĩa 1 nhóm nhạc mới.

3. B2ST: Như đã nói ở trên, rất có thể B2ST sẽ nhập chung với 4 cô gái xinh đẹp của 4minute để trở thành một group mới.

4. f(x): f(x) đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong năm 2015, khi Sulli ra đi. Album mới 4walls của nhóm đạt được nhiều thành tích vang dội.

Từ trước đến nay f(x) vẫn bị coi như 'con ghẻ' của SM. Nhóm ra mắt đã gần 7 năm mà vẫn chưa có màu bóng riêng và tên fanclub. Nhưng với thành công mà 4walls mang lại, có lẽ công ty chủ quản sẽ có những đầu tư hợp lý hơn với 4 bông hồng xinh đẹp này. Khả năng f(x) tiếp tục kí hợp đồng mới với SM là rất cao.

5. KARA: Ngày 15/1, đại diện công ty giải trí DSP Media cho biết, Park Gyu Ri, Han Seung Yeon và Goo Hara đã quyết định không gia hạn hợp đồng và chính thức chấm dứt sự tồn tại của KARA sau 9 năm. Đây là điều rất đáng tiếc cho những người yêu nhạc Hàn vì KARA là nhóm nhạc khá được yêu thích tại xứ Kim chi.

6. MBLAQ: 2 năm trước, fan MBLAQ đã vô cùng lo lắng khi hai thành viên trụ cột Lee Joon và Thunder dứt áo ra đi. Đến nay, tin đồn nhóm tan rã càng thêm phần xác thực khi các thành viên còn lại đều miệt mài với các hoạt động cá nhân.

7. T-ara: Sau những lùm xùm về chuyện chia rẽ nội bộ, hình ảnh T-ara trở nên cực kì xấu xí trong lòng fan Kpop. Từ 'thần tượng quốc dân', nhóm bị xuống hàng 'con ghẻ' không thương tiếc.

Thay vì tập trung hoạt động trong nước, nhóm được định hướng để bung tỏa sang các thị trường châu Á. Hiện tương lai của nhóm nhạc này là một câu hỏi khó đoán.

8. SECRET: Thời gian vừa qua, Han Sunhwa và Jung Hana đã làm dấy lên tin đồn bất hòa giữa các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, Hyosung, Sunhwa và Ji Eun cũng đã bắt đầu sự nghiệp riêng với tư cách là diễn viên và ca sĩ. Vào tháng 4/2014, công ty quản lý của nhóm – TS Entertainment cũng cho biết họ sẽ xem xét việc kí kết hợp đồng với nhóm. Tuy nhiên gần 2 năm qua công ty vẫn chưa có động thái gì.

9. Rainbow: Ở cùng công ty quản lý với KARA nhưng Rainbow chưa đạt được thành tích gì nổi bật. Hiện tại một số thành viên trong nhóm như Jae Kyung, Yoonhye, Woori, Hyunyoung và Jisook cũng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nên các fan đang rất lo lắng cho tuổi thọ của girlgroup này.

Theo H.T/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục