Khoảnh khắc One Direction bùng nổ trong sự cổ vũ của rừng fan

Các concert của One Direction luôn kín chỗ và fan không ngừng hò reo gọi tên thần tượng trong suốt buổi biểu diễn.

14/09/2014 20:00

One Direction (1D) gồm 5 thành viên: Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson, được thành lập từ cuộc thi X-Factor UK năm 2010.

 Dù trước khi đến với X-Factor, 5 thành viên One Direction chưa từng quen biết nhau nhưng nhóm sớm tạo được ấn tượng mạnh sau cuộc thi này và kí hợp đồng 2 triệu bảng với công ty thu âm của Simon Cowell.

 Tháng 1/2011, 1D bắt đầu thu âm album đầu tay. Ngay tháng tiếp theo, nhóm ra mắt cuốn sách One Direction: Forever Young (Our Official X Factor Story) và liên tục nằm trong top sách bán chạy nhất ở Anh.

Single đầu tiên của nhóm mang tên What Makes You Beautiful bán được 4 triệu bản copy chỉ tính riêng ở Mỹ. Trong khi đó, album đầu tay của 1D – Up All Night bán chạy không kém và thậm chí còn tạo kỉ lục là album của nhóm nhạc Anh đầu tiên đứng top 1 BXH Billboard 200.

Dưới sự dẫn dắt của "ông trùm" Cowell, One Direction nhanh chóng có tour diễn đầu tiên Up All Night với tất cả 62 show. Không chỉ thu hút lượng khán giả đông như kiến mỗi show, DVD ghi lại tour diễn này cũng bán chạy như tôm tươi.

Với tốc độ làm việc điên cuồng, tháng 11/2012, nhóm ra mắt album thứ hai Take Me Home với số lượng bán ra trong năm 2012 là trên 5 triệu bản toàn thế giới.

 Tháng 2/2013, One Direction bắt đầu tour diễn thứ hai Take Me Home Tour ở châu Âu, Bắc Mỹ và Australia. Chỉ trong ngày đầu tiên mở bán ở Anh và Ireland, số lượng vé tiêu thụ đã trên 300.000 vé. Tổng cộng, đã có tới hơn 1,6 triệu vé được bán cho cho tất cả 134 show diễn, trung bình đạt khoảng trên 11.000 khán giả/show.

 Tour diễn thứ ba trong sự nghiệp của nhóm nhạc nước Anh mang tên Where We Are Tour kéo dài từ tháng 4/2014 và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 10 cùng năm.

 Đây chắc chắn sẽ là 1 trong những tour diễn thành công nhất thế giới năm 2014 khi tất cả các concert đều không còn một chỗ trống dù là ở sân khấu hơn 30 nghìn khán giả hay cả những sân vận động có sức chứa tới trên 200 nghìn người (Croke Park, Dublin, Ireland và Wembley, London, Anh).

Đến ngày 5/10, tour diễn sẽ kết thúc sau điểm dừng chân cuối cùng tại Miami, Mỹ. One Direction sẽ không có thời gian nghỉ ngơi khi ngày 17/11 sau đó, nhóm ra mắt album Four. Dù chưa ra mắt, sản phẩm này đã ngay lập tức trở thành album được đặt mua trên mạng nhiều nhất ở 67 quốc gia khác nhau. Trong thời gian chờ đợi Four ra lò, cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong các show diễn kín đặc fan của One Direction.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục