Loạt album nhạc Hàn dậy sóng dịp đầu năm

Một số tên tuổi hàng đầu trong làng K-pop, cả nghệ sĩ gạo cội và trẻ trung, đang khiến người hâm mộ phấn khích và háo hức khi họ thông báo về các album mới của mình.

06/01/2016 13:46

Dalshabet, nhóm nhạc từ 6 thành viên đã 'rút gọn' xuống còn 4 thành viên đang chuẩn bị phát hành album EP mới, gồm 7 nhạc phẩm, trong đó ca khúc chính Someone Like U được phát hành hôm 5/1. Someone Like U là dự án đầu tiên Dalshabet hợp tác với Brave Brothers. 5 trong số 7 ca khúc trong album sẽ được phát hành thành đĩa đơn.

Tiếp đó là nhóm nhạc nam WINNER thuộc công ty YG Entertainment. Nhóm nhạc này vừa tuyên bố họ sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 11/1.

Đây sẽ là ca khúc mới đầu tiên của nhóm nhạc trong hơn 1 năm rưỡi qua, sau khi họ tung ra nhạc phẩm 2014 S/S hồi tháng 8/2015.

Năm 2014, WINNER đã 'làm mưa làm gió' bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và còn lọt vào bảng xếp hạng Billboard World Albums cũng như Oricon của Nhật Bản.

Hôm 24/12/2015, ban nhạc nam Teen Top thông báo họ sẽ trở lại sân khấu trình diễn vào tháng 1, song chỉ tiết lộ một số ít hình ảnh về màn vũ đạo mới thông qua địa chỉ ứng dụng V của Naver chứ không nêu cụ thể lịch diễn hay tên các sản phẩm âm nhạc mới.

Đây là sự quảng bá đầu tiên của Teen Top kể từ khi họ tung ra ca khúc nhạc dance Ah-Ah hồi mùa Hè năm 2015.

Còn nhóm nhạc 4minute thuộc công ty CUBE Entertainment cũng thông báo sẽ tung ra ca khúc mới trong tháng này. Nhóm nhạc nữ này vừa gây chú ý với album sắp phát hành với những hình ảnh chụp các thành viên ban nhạc cùng nghệ sĩ DJ Mỹ kiêm nhà sản xuất EDM, Skrillex.

Album sắp phát hành của 4minute sẽ là đĩa CD đầu tiên của họ trong 11 tháng qua, sau khi phát hành Crazy hồi tháng 2/2015. Người hâm mộ đang nóng lòng được xem cả 5 thành viên trình diễn. Hè năm 2015, ca sĩ rap Hyuna đã quảng bá album solo của mình, mang tựa đề A+, với ca khúc chính là Roll Deep.

Trong khi đó, nhóm nhạc GFriend đã chứng tỏ tiềm năng và sự hứa hẹn kể từ khi ra mắt làng nhạc với album EP Season of Glass. Đĩa đơn đầu tiên của họ, Glass Bead, đã được đón nhận nhiệt tình, và đĩa đơn thứ hai Me Gustas Tu nằm trong album thứ 2, Flower Bud, phát hành hồi tháng 7/2015, đã khiến họ nổi trội hơn hẳn so với nhiều nhóm nhạc nữ mới khác.

Thời gian này, người hâm mộ đang chờ xem liệu GFriend có tiếp tục gây được ấn tượng với album thứ 3.

Còn K.will, ca sĩ dòng trữ tình luôn đứng đầu bảng xếp hạng với các ca khúc ngọt ngào, sẽ cạnh tranh với một số ca khúc nhạc dance bằng việc tung ra đĩa đơn You Call it Romance vào ngày 6/1.

Shin Hye Sung, thành viên của Shinhwa, cũng phát hành album solo Delight vào ngày 12/1.

Theo Tuấn Vĩ/Thethaovanhoa.vn
Tin cùng chuyên mục