Lưu Hương Giang lần đầu 'nóng bỏng' trong MV

Nữ ca sĩ lần đầu tiên thay đổi hình ảnh trong sản phẩm mới.

14/09/2015 15:05

Sau khi Get High ra mắt bản audio, ca khúc ngay lập tức được nhiều người "săn lùng" trên các trang nhạc. Bản thân Lưu Hương Giang khi đi diễn tại các sự kiện hay sân khấu cũng được yêu cầu hát bài hát này.

Sau hiệu ứng quá lớn của Get High, Lưu Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh đầy nóng bỏng trong hậu trường MV.

Được biết, Lưu Hương Giang đã lên kế hoạch quay MV cho ca khúc từ rất lâu và cũng khá khó khăn vì phải xin phép ông xã trước khi thử nghiệm với hình ảnh đầy nổi loạn này.

Trong sản phẩm này, Lưu Hương Giang sẽ kết hợp với nhóm ST.319.

Lưu Hương Giang cho biết cô rất ấn tượng với tài năng và sức trẻ, sáng tạo của nhóm ST. 319 đặc biệt là trưởng nhóm Aiden. Đây là một chàng trai dễ thương và đáng mến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chia sẻ về việc thử nghiệm ở hình ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ cho biết cô không hề lo sợ mọi người sẽ nghĩ mình “cưa sừng làm nghé”.

“Nếu nhìn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sĩ hot là bà mẹ một con. Tôi nghĩ là mình không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi" - Nữ ca sĩ cho biết.

Bên cạnh đó, hiện tại Lưu Hương Giang cảm thấy bản thân nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết. Dù đã có con nhưng cô vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình.

Đây là MV được đầu tư rất lớn của Lưu Hương Giang trong năm nay và hứa hẹn sẽ là những cảnh quay bắt mắt, hình ảnh hoàn toàn mới lạ của giám khảo The Voice Kids khiến fan phải trầm trồ.

MV Get High sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9/2015.

Photo: Tuấn Dương

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục