Miu Lê khóc cạn nước mắt khi yêu 'trai trẻ'

'Yêu một người có lẽ' là sản phẩm đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của Miu Lê.

10/03/2016 00:07

Sau khi cho ra mắt MV Hãy đợi đấy (Nupakachi) theo phong cách hoạt hình 'xông đất' đầu năm 2016 khá thành công, OnlyC quyết định thực hiện sản phẩm mới cho 2 'trò cưng' là Miu Lê và Lou Hoàng.

Ca khúc 'Yêu một người có lẽ' ra mắt bản audio cách đây không lâu và đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đó chính là động lực để OnlyC cùng ê-kíp quyết định thực hiện MV cho bài hát này.

MV là câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ. Do gặp phải những trục trặc dẫn đến cãi vã để rồi hai con người ấy đã không còn tiếng nói chung. Cuối cùng họ chia tay trong đau khổ và nước mắt.

Khoảnh khắc buồn của cặp đôi trong MV. Bên cạnh đó, những cảnh quay dưới mưa vô cùng đẹp mắt cũng sẽ khiến không ít fan xúc động.

Thời gian để thực hiện hoàn chỉnh MV lên đến nửa năm vì Miu Lê quá bận rộn với dự án điện ảnh Em là bà nội của anh và gần như không có thời gian trống.

Theo OnlyC thì đây là sản phẩm tâm huyết và là bài hát RnB hay nhất của anh cho đến thời điểm hiện tại. OnlyC chỉ tin tưởng giao ca khúc này cho 2 học trò của mình là Miu Lê và Lou Hoàng.

Với sản phẩm này, OnlyC không ngần ngại tự bỏ tiền túi ra đầu tư cho Lou Hoàng và Miu Lê để gửi đến khán giả một MV chỉn chu nhất.

Miu Lê tâm sự: 'Ban đầu Miu hơi lo lắng về phần hình ảnh vì lớn tuổi hơn Lou, sợ đóng vai người yêu sẽ bị khập khiễng và chênh lệch. Nhưng sau nhiều giai đoạn chuẩn bị và ra thành phẩm, Miu thấy có vẻ rất ổn'.

Bên cạnh việc ra mắt MV, Miu Lê và Lou Hoàng cũng thực hiện 1 bộ ảnh với những phong cách thời trang rất trẻ trung, hiện đại.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục