'Mỏi mắt' kiếm nhóm nhạc Hàn giữ vững đội hình sau nhiều năm hoạt động

Hầu hết các nhóm nhạc đang hoạt động tại Hàn Quốc đều đã bị thay đổi về mặt đội hình.

08/08/2015 20:00

Nhắc tới những nhóm nhạc vẹn toàn nhất Kpop, chắc chắn nhiều fan sẽ nghĩ ngay tới Shinhwa.

Sau 15 năm ra mắt và có quãng thời gian dài tạm ngưng hoạt động để nhập ngũ, đến giờ, 6 thành viên Shinhwa vẫn gắn bó bên nhau.

SM vướng rất nhiều rắc rối liên quan đến việc thay đổi đội hình. Tất cả các nhóm nhạc của SM như SNSD, Super Junior, TVXQ, EXO và mới đây là f(x) đều không giữ được số thành viên ban đầu. 

Và SHINee là nhóm nhạc duy nhất của SM đi ngược lại quy luật trên.

2NE1 là nhóm nữ có độ tuổi chênh lệch lớn nhất Kpop. Chị cả Park Bom, Sandara hơn em út Minzy 10 tuổi, nhưng dù có sự chênh lệch về tuổi tác, thế hệ, họ vẫn hoạt động cùng nhau và gặt hái nhiều thành công từ năm 2009 đến bây giờ.

YG rất hiếm khi vướng phải scandal liên quan đến vấn đề đội hình. Bởi vậy, không chỉ 2NE1 mà cả Big Bang cũng giữ vững được số thành viên ban đầu.

Đội hình của Beast gồm các thành viên bị loại từ những nhóm nhạc khác. Họ không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau.

Thế nhưng, sự nỗ lực, gắn bó sau khi ra mắt đã giúp Beast vươn lên vị trí top đầu trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc.

HyunA (đứng giữa) từng là thành viên của Wonder Girls. Tuy nhiên, sau khi rời Wonder Girls và gia nhập 4Minute, cô nàng nhanh chóng thích ứng và hoạt động cùng các thành viên trong suốt 6 năm qua.

AOA có số thành viên khá lớn là 7 người. Tuy nhiên, nhóm đã cố gắng hòa hợp những điểm khác nhau để đi thành công như ngày hôm nay.

Không chỉ đáng khâm phục ở sự nỗ lực, cố gắng khi ra mắt trong một công ty nhỏ mà vẫn nổi tiếng, Infinite còn được yêu mến bởi tình đoàn kết, gắn bó.

Dù có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Suzy bị 3 thành viên tẩy chay nhưng miss A đã vượt qua mọi dư luận để hoạt động cùng nhau.

Thậm chí, mới đây, khi tham gia trả lời phỏng vấn, chị cả Fei còn chia sẻ rằng nếu không có miss A, Fei không là gì.

Dù không gặt hái những thành công vang dội nhưng thật đáng quý khi 7 thành viên Rainbow vẫn gắn bó bên nhau vượt qua khó khăn.

Trong số các nhóm nhạc nữ năm 2009, Secret, 4Minute, 2NE1 chưa hề thay đổi đội hình. Tuy không thành công như 4Minute, 2NE1, nhưng Secret cũng đã có chỗ đứng riêng ở Vpop. 

4 cô gái Sistar đang gặt hái rất nhiều thành công nhờ tài năng và những bản hit đình đám.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục