MV I (Taeyeon SNSD) là ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới trong tháng 11

Taeyeon, TWICE, f(x) là những nghệ sĩ Hàn có MV được xem nhiều nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới.

27/11/2015 10:15

Dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc có lượt xem nhiều nhất tại Mỹ và trên thế giới trong tháng 11 (thống kê qua số liệu từ Youtube), cô nàng trưởng nhóm SNSD Taeyeon đã chính thức trở thành ca sĩ tách nhóm solo đầu tiên đạt được nhiều thành công đến vậy.

Chưa kể đến những chiến thắng trên các show âm nhạc quảng bá, Taeyeon luôn giữ vững vị trí top đầu trên các BXH âm nhạc và bây giờ là #1 của Top 10 MV Kpop được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong tháng 11.

Điều đáng vui mừng tiếp theo chính là tân binh TWICE nhà JYP chỉ mới ra mắt không lâu cũng đã giành lấy cho mình vị trí Á quân trên cả 2 bảng tổng sắp với ca khúc Ooh Ahh.

Tiếp tục là 4 cô gái f(x) với sự trở lại ấn tượng cùng 4 Wall. 4 Wall không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của f(x) mà đây còn là sản phẩm đầu tiên nhóm nhạc này ra mắt với đội hình mới 4 thành viên.

Ngay từ khi phát hành 4 Wall đã làm 'điên đảo' cộng đồng yêu nhạc, âm thanh có chút ma mị cùng hình ảnh mơ hồ huyền ảo khiến cho 4 cô gái càng trở nên hấp dẫn.

Ca khúc gây tranh cãi của IU Twenty-Three dừng chân tại vị trí thứ 4 tại Top 10 MV được xem nhiều nhất tại Mỹ nhưng lại vươn lên #3 tên bảng tổng kết của toàn thế giới. Dù không được quảng bá rộng rãi trên các sân khấu ca nhạc song IU vẫn đạt được thành tích rất đáng nể.

Bảng tổng sắp tháng này có thêm một gương mặt mới là Oh My Girl cùng single mới Closer.

Insane của Ailee chiếm giữ #6 tại Top US nhưng chỉ được người yêu nhạc trên toàn thế giới dành tặng vị trí thứ 8.

Cùng với cơn sốt She was pretty vừa kết thúc, bản nhạc You Don't Know Me của Soyou SISTAR cũng được khán giả Âu Mỹ đón chào nồng nhiệt và dành tặng vị trí thứ 7.

Phần sau của bảng thống kê là những cái tên như Zion T cùng ca khúc No Makeup.

Thành viên Super Junior Kyuhyun dễ dàng 'lấy lòng' khán giả thế giới với bản tình ca ngọt ngào A Million Pieces.

Theo GG/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục