Netizen Hàn thích thú với trò 'fan nhóm này đi khen nhóm khác'

Cư dân mạng Hàn Quốc đang bình luận rất tích cực và sôi nổi về chủ đề 'Hãy cùng dành lời khen cho các thần tượng khác'.

24/11/2015 10:56

Tại Kpop áp lực cạnh tranh giữa các nhóm nhạc là vô cùng khốc liệt, điều này không chỉ là gánh nặng của các nghệ sĩ mà còn trở thành phong trào ganh đua giữa các fandom. Chính vì sự giằng co như vậy mà đại đa số các fandom 'không chơi với nhau' mà chỉ trực hạ bệ, nói xấu đối thủ.

Mới đây cộng đồng yêu nhạc Hàn Quốc đa vô cùng thích thú và bàn luận khá rôm rả trong chủ đề: 'Hãy cùng dành lời khen cho các thần tượng khác'. Hãy cùng xem các fandom khác nói gì về các nghệ sĩ không phải thần tượng của mình nhé:

EXO á, không còn gì để nói. Các cậu ấy đã đạt chuẩn mức nam thần rồi!

Ngoại hình của SNSD không tìm ra chỗ để chê. Fandom của các cô gái nhà SM cũng rất mạnh nữa.

Big Bang mới ra mắt gần 10 năm thôi nhưng họ vẫn là 'thánh Bang'. Đây là nhóm nhạc thứ 2 khiến tôi không phải dài dòng kể lể và fandom của họ cũng rất tử tế nữa.

Nhạc của 2NE1 cực kì chất, và ai cũng biết đến 2NE1. Sandara thì đẹp khỏi chê, những người còn lại thì ai cũng tốt.

Những anh chàng SHINee này siêu ngầu, giọng hát bổ sung cho nhau rất tốt. Nghe nhạc của họ thích ngay từ lần đầu tiên. Và thái độ cư xử của họ cũng rất tốt nữa.

Mấy thành viên của Lovelyz này ai cũng thu hút hết mà nhỉ? Trông cứ như tiên nữ ấy.

Infinite thì rất giỏi làm trò hề, ai cũng vui tính. Mỗi khi buồn chán tôi thường mở clip của Sunggyu lên xem, cười quặn ruột luôn.

Lúc đầu xem Happiness của Red Velvet tôi thấy khá khó hiểu nhưng càng nghe càng thấy thích. Các thành viên trong nhóm lại còn rất xinh nữa.

Khi biết các thành viên của VIXX đều cao trên 180cm tôi hết cả hồn. Nhóm này có nhiều fan là các chị gái lớn tuổi lắm.

Các thành viên của 4MINUTE đều xinh đẹp và quyến rũ. Khi xem Jiyoon trên Unpretty Rapstar 2 tôi muốn mình trở nên dễ gần như chị ấy vậy.

Sao Seventeen có thể làm tốt với tận 13 thành viên nhỉ? Dù sao thì tôi cũng cực kết 'Adore'. Thật sự rất trông đợi vào mấy cậu này đấy.

Theo GG/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục