Ngắm dàn 'thiên thần' đang khuấy đảo Kpop của JYP

Không chỉ xinh đẹp, các ứng viên cho nhóm nhạc nữ mới nhà JYP còn rất tài năng.

25/06/2015 12:00

Chỉ 2 tuần nữa, khi tập cuối cùng của chương trình thực tế mang tên Sixteen lên sóng, danh sách thành viên chính thức của Twice – nhóm nhạc mới của JYP sẽ chính thức lộ diện.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng thông qua chương trình thực tế Sixteen, các cô gái nhà JYP đã khuấy đảo Kpop và thu hút lượng fan riêng cho mình.

JYP vốn không nổi tiếng về ngoại hình, thế nhưng dàn “gà cưng” mới của ông trùm này đã khiến nhiều fan Kpop cảm thấy bất ngờ vì hầu hết đều rất xinh đẹp. Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, họ còn sở hữu những điểm mạnh riêng.

Mina tên thật là Myoui Mina, sinh năm 1997 và đến từ Nhật Bản. Cô gái này thu hút sự chú ý nhờ khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và vũ đạo sexy.

Mina hiện nằm trong top 4 cô gái được bình chọn nhiều nhất trên app Milk của chương trình Sixteen.

Sinh năm 1995, Nayeon là chị cả trong Sixteen. Dù chưa ra mắt nhưng mới đây, trên Pann, Nayeon đã khiến nhiều fan bàn tàn sôi nổi về vẻ đẹp rạng rỡ, khiến nhiều người liên tưởng tới Sulli f(x) và Sandara (2NE1).

Sana là một thành viên khác đến từ Nhật Bản. Cô nàng sinh năm 1996 và từng xuất hiện trong MV A của tiền bối cùng công ty GOT7.

Trong cuộc bình chọn trên app Milk, Tzuyu (1999, Đài Loan) đứng đầu với lượt vote áp đảo. Vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào của Tzuyu được nhiều fan ví von như nữ thần.

Cùng Nayeon, Tzuyu cũng đang được fan Kpop rất quan tâm trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Dù mới 14 tuổi nhưng Chaeyoung đã sở hữu giọng rap mạnh mẽ, ấn tượng. Trong Sixteen, Chaeyoung được đánh giá rất cao về mảng rap.

16 tuổi nhưng Jihyo đã có tới 10 năm làm thực tập sinh tại JYP. Do được rèn luyện trong thời gian dài nên giọng hát, kỹ năng thanh nhạc của Jihyo rất vững vàng.

Somi sinh năm 2001 và mang trong mình 2 dòng máu: Hàn Quốc - Canada, bởi vậy, vẻ đẹp của Somi rất quyến rũ, hiện đại. 

Trước khi tham gia Sixteen, Dahyun (1998) đã rất nổi tiếng với "điệu nhảy đại bàng".

Cả ngoại hình, phong cách, biểu cảm lẫn giọng hát của Jungyeon (1996) đều toát lên nét cá tính, mạnh mẽ.

Jiwon (1998) xứng đáng được gọi là "tuổi trẻ tài cao" bởi giọng hát của cô nàng hoàn toàn tỉ lệ nghịch với độ tuổi. Chất giọng của Jiwon thực sự mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Minyoung sở hữu giọng hát khỏe khoắn bởi vậy cô nàng luôn có thể xử lý những đoạn hát khó nhằn.

Chaeryeong (2001) từng tham gia Kpop Star, bởi vậy cô bé đã sớm nổi tiếng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Chaeryeong khiến không ít tiền bối phải thán phục trước khả năng nhảy điêu luyện.

Natty là thành viên ít tuổi nhất nhóm. Cô bé đến từ Thái Lan và sinh năm 2002.

Somi

Sana

Theo Myoui Mina/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục