Nhã Phương tiết lộ thời gian làm đám cưới

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận tình cảm của cô và danh hài xứ Quảng.

26/04/2016 08:17

Sau khi trở về từ lễ trao giải Cánh diều vàng 2014, Nhã Phương lập tức dành thời gian để thực hiện một bộ hình tình tay ba với cậu bạn thân Trương Quốc Bảo và em gái ruột của cô - diễn viên trẻ Cumi Phương Anh. 

Bộ ba diện trang phục có hoạ tiết kẻ sọc, áo bẹt vai, quần lửng ống loe... đang là xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích mùa hè năm nay. Mặc dù chơi thân với nhau nhưng chị em Nhã Phương và Trương Quốc Bảo không hề gượng gạo khi diễn cảnh tình tứ trước ống kính. 

Đây là lần tái ngộ gần nhất của bộ ba nghệ sĩ trẻ sau buổi ra mắt MV 'Xinh đẹp ơi' của Trương Quốc Bảo vào tháng 3 vừa qua. Sau khi phát hành ca khúc 'Xinh đẹp ơi', Trương Quốc Bảo bỗng trở thành một cái tên được rất nhiều sự kiện quan tâm và lịch diễn của anh cũng dày đặc hơn khi ca khúc này được đông đảo khán giả yêu mến. 

Hơn 1 tháng sau khi ra mắt, MV 'Xinh đẹp ơi' đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube. Thời gian này, Trương Quốc Bảo đang chuẩn bị cho sản phẩm mới sẽ ra mắt trong tháng 5 tới đây.

Khác sự sôi động tươi vui trong ca khúc 'Xinh đẹp ơi', single mới của Trương Quốc Bảo sẽ là một ca khúc thuộc thể loại ballad trữ tình, đánh trúng tâm lý số đông bằng những ca từ hút hồn người nghe. Đây cũng là sản phẩm để Trương Quốc Bảo thể hiện được sự đa dạng trong âm nhạc của mình.

Trương Quốc Bảo tiết lộ, sau khi quay xong phần 2 'Tuổi thanh xuân', anh sẽ sắp xếp thời gian để cùng Nhã Phương thu âm một ca khúc song ca với nhau. Trước đây, Nhã Phương từng thể hiện giọng hát khi song ca cùng Trương Quốc Bảo ca khúc 'Chắc anh có yêu em'. 

Hiện giờ, Nhã Phương đang gấp rút hoàn thiện những hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước để lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 20/05 tới đây. Cô sẽ có mặt 1 tháng tại xứ sở Kim chi để hoàn thành các cảnh quay cho phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân ở đây. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận tình cảm của cô và danh hài xứ Quảng. 

Nhã Phương tiết lộ 'Tuổi thanh xuân 2' sẽ dự kiến bấm máy vào đúng sinh nhật của cô là ngày 20/5 tới đây. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hơi buồn và tủi thân khi trong ngày sinh nhật lại ở bên Hàn Quốc, xa gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, trước giờ lên đường sang Hàn, Nhã Phương sẽ có một buổi offline đón sinh nhật sớm với fan tại Thủ đô Hà Nội. Cô hy vọng sẽ có một sinh nhật đáng nhớ ở nước ngoài cùng đoàn làm phim. 

Sinh năm 1990, năm nay Nhã Phương sẽ tròn 26 tuổi và bước sang tuổi 27. Nữ diễn viên cũng có thổ lộ mong muốn về chuyện kết hôn và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới. 

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục