Nhóm nhạc Hàn bị antifan ghét đến mức nguyền rủa

Không ở đâu mà antifan lại có sức mạnh khủng khiếp đến mức bức tử các nghệ sĩ như tại Hàn Quốc.

04/01/2016 14:23

Dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Big Bang cũng có số antifans nhiều không kém. Lý do mà nhóm bị ghét thì nhiều vô số: tỏ vẻ sang chảnh, kênh kiệu hay chỉ đơn giản là... nhìn đáng ghét.

Thậm chí hồi năm 2009, chàng trưởng nhóm G-Dragon còn bị antifan mở hẳn một chiến dịch đòi anh... tự tử. Chàng ca sĩ 21 tuổi khi đó phải rất vất vả mới vượt qua quãng thời gian khủng hoảng.

Từ khi mới ra mắt cho đến nay, SNSD đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận ở 2 thái cực yêu - ghét rạch ròi. Trong khi fan tích cực bênh vực các thành viên thì cộng đồng antifan luôn đả kích, soi mói, châm chọc đến cùng.

Thậm chí nhiều khi đi diễn, SNSD còn bị antifan ném đồ, chửi mắng thậm tệ.

Từng là nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì Kpop nhưng kể từ sau vụ lùm xùm tách nhóm, hai chàng trai TVXQ là Yunho và Changmin bị khán giả đồng loạt quay lưng.

Khán giả cho rằng hai chàng trai hèn nhát và không có tinh thần đồng đội.

Ra mắt trong khoảng thời gian các nhóm nhạc mọc lên như nấm, không có một group nào là không phải chịu đả kích của dư luận và cư dân mạng. Theo một quy luật bất thành văn, mỗi tân binh trước khi ra mắt đều bị soi mói và bị chê bai rằng có phong cách giống nhiều nhóm nhạc đi trước. Lovelyz không phải là ngoại lệ.

Các cô gái bị antifan dè bỉu vì cho rằng 'nhan sắc tầm thường, phong cách đạo nhái từ nhiều đàn chị'.

Là nhóm nhạc thực lực nhưng BTS vẫn bị nhiều người ghét ra mặt.

Antifan từng tổ chức hẳn một đám tang như một món quà tặng nhóm.

B2ST cũng có trong tay khá nhiều antifan.

Infinite cũng không là ngoại lệ.

Theo H.T/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục