Những ca sĩ Hàn làm thực tập sinh ngắn nhất Kpop

Mặc dù chỉ được đào tạo trong thời gian ngắn ngủi nhưng không ít người đã thành công hơn cả những thành viên khác trong nhóm.

13/07/2015 08:20

Twice là dự án nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP bao gồm 9 thành viên. Trong đó gây được nhiều ấn tượng nhất có lẽ là cô nàng sinh năm 1997 – Mina, bởi lẽ tuy mới chỉ là thực tập sinh 1 năm nhưng các giáo viên đã xếp Mina vào nhóm Major ngay từ tập đầu tiên. 

Không chỉ thế, Mina còn xuất sắc vượt qua nhiều thực tập sinh khác để lọt vào đội hình chính thức của Twice. Cô gái sinh năm 1995 này luôn nằm trong top những thành viên được bình chọn cao nhất trên mạng nhờ gương mặt quyến rũ, cuốn hút và giọng hát trầm ấn tượng. 

Sau khi vượt qua cuộc tuyển chọn của JYP, YoungJae đã được đào tạo trong 1 tháng và có tên trong dự án với một nhóm thực tập sinh nam của công ty. 7 tháng sau, anh chàng đã được chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của GOT7 và cũng là người có khoảng thời gian đào tạo ngắn nhất trong nhóm. 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Youngjae kém tài năng hơn các thành viên khác. Trên thực tế, anh được nhiều fan đánh giá là người có khả năng thanh nhạc tốt nhất trong nhóm.

Trước khi làm thực tập sinh cho JYP, Suzy từng được đào tạo về cả thanh nhạc lẫn vũ đạo. Chính nhờ nền tảng tương đối vững chắc này nên khi gia nhập JYP, cô không mất quá nhiều thời gian luyện tập và chỉ sau 1 năm, Suzy đã được cho ra mắt với vai trò là thành viên của miss A. 

Nhìn chung, so với thành viên người Hàn Quốc còn lại trong nhóm là Min, Suzy không gặp quá nhiều khó khăn để bước chân vào thị trường Kpop.

YeEun đang giữ kỉ lục là thần tượng có thời gian được đào tạo ngắn nhất trong JYP với vỏn vẹn 3 tháng. Ngay sau cuộc thi tuyển chọn, cô đã được gia nhập Wonder Girls và gắn bó với nhóm cho đến tận bây giờ.

Baekhyun và Chen là những thành viên có thời gian làm thực tập sinh ngắn nhất trong EXO. Cả hai người chỉ được đào tạo trong 3 tháng trước ngày nhóm ra mắt. 

Thế nhưng họ lại chính là những người có giọng ca được đánh giá cao nhất trong EXO. Baekhyun từng chia sẻ rằng anh đã phải rất nỗ lực để đuổi kịp các thành viên khác.

Chen

Tương tự Chen, giọng ca chính của Super Junior – Kyuhyun cũng chỉ có 3 tháng đào tạo tại SM Entertainment trước khi gia nhập nhóm. Tuy nhiên, ngay cả các thành viên trong nhóm cũng phải thừa nhận tài năng của anh.

Yesung từng thổ lộ: “Mặc dù Kyuhyun chỉ mất 3 tháng để thực tập nhưng các kĩ năng của cậu ấy tốt hơn cả trưởng nhóm Lee Teuk”.

Goo Hara cũng là một thần tượng may mắn khi chỉ sau vài tháng làm thực tập sinh, cô đã được ra mắt cùng Kara. 

Với thời gian đào tạo ngắn ngủi, Goo Hara đã chưa hoàn thiện được kĩ năng thanh nhạc và vũ đạo của mình. Thậm chí, cho tới tận bây giờ, cô vẫn bị đánh giá là một trong những thần tượng có giọng hát kém nhất Kpop.

Được ra đời sau chương trình thực tế sống còn Mix & Match của YG Entertaintment, iKon bao gồm 7 thành viên, trong đó, em út Chanwoo là người có thời gian thực tập ngắn nhất. Trong khi các thành viên khác đều đã có nhiều năm làm học viên của YG thì Chanwoo chỉ được đào tạo ở đây trong vỏn vẹn vài tháng trước khi tham gia Mix & Match. 

Tuy nhiên, nhờ sự tiến bộ nhanh, anh đã lọt vào đội hình chính thức của nhóm thông qua sự bình chọn của khán giả và các giảng viên. iKon được dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong năm nay.

Theo Minh Ngọc/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục